Tình hình chuyển nhượng tại Arsenal: Wenger bất ngờ giữ chân Bendtner, bán Gervinho và Chamakh

10:48 Chủ nhật 04/08/2013

Mới đây, khi phát biểu với các phóng viên của Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ một số kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè này.

Chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger đã tiết lộ với các phóng viên rằng, ông sẽ không bán tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner bất chấp chân sút cao to này đã có một mùa giải thất bại trong màu áo Juventus dưới dạng cho mượn. Trong khi đó,"Giáo sư" lại quyết định sẽ bán đi hai "cục nợ" thất vọng không kém là Gervinho và Marouane Chamakh.

Gervinho và Chamakh phải ra đi, trong khi Bendtner bất ngờ được giữ lại. Ảnh: Internet

Gervinho dù được tạo rất nhiều cơ hội thi đấu trong mùa giải vừa qua nhưng anh lại tỏ rõ chuyên môn yếu kém của mình, đặc biệt là ở những tình huống dứt điểm của mình. Còn tiền đạo người Morocco từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Phát biểu trên Daily Mail, Wenger nói rằng: "Hiện tại,Gervinho đã gần đạt được thỏa thuận với một CLB và anh ta nên đến đó thi đấu. Bendtner thì sẽ không đi đâu cả. Anh ấy vẫn là người của CLB thời điểm này. Còn Chamakh, chắc chắn anh ấy sẽ đến một CLB khác, chúng tôi sẽ quyết định điều này trong vòng 48 giờ tới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục