Tình cũ rút túi độn ngực vì Becks

16:35 Thứ hai 08/04/2013

Rebecca Loos quyết định thu nhỏ vòng một cỡ khủng để không muốn mình bị nhắc tới với danh xưng người phụ nữ từng ngủ với tiền vệ điển trai.

Rebecca Loos muốn quên quá khứ khi cô được biết đến với danh xưng bồ của Becks. Ảnh: Metro.

Sau khi bê bối ồn ào với Becks xảy ra năm 2004, Rebecca Loos được biết đến nhiều hơn. Với bộ ngực căng đầy gợi cảm, cựu thư ký người Tây Ban Nha liên tiếp nhận được các lời mời chụp ảnh nóng bỏng. Thời điểm đó, đi tới đâu cái tên Rebecca cũng được nhắc đến với danh xưng bồ của Becks.

"Tôi rút túi độn ngực hai năm trước rồi. Chúng lớn hơn mong muốn của tôi. Tôi đã làm mẹ và phải cho con bú nên tốt hơn hết là phải bỏ chúng đi", người đẹp 35 tuổi thổ lộ trên truyền hình tháng trước. Sau khoảng thời gian "làm mưa làm gió", Rebecca đang sống yên bình tại Na Uy bên người chồng là bác sĩ Sven Christjar và hai cậu con trai nhỏ. Bồ cũ của Becks không muốn mình bị nhắc tới chỉ vì là người phụ nữ từng qua đêm với cựu sao MU nên muốn gỡ bỏ hết những gì liên quan tới quá khứ.

Bỏ lại tháng ngày quậy phá, tiệc tùng triền miên, bà mẹ hai con giờ đây "thuần" hơn, dịu dàng và hết mực chăm lo cho tổ ấm. Rebecca thổ lộ, cô bỏ được thói quen uống champagne mỗi tối và cứ 23h là lên giường đi ngủ.

"Nhìn lại mọi việc, tôi ước mình trải qua theo một cách khác. Tôi luôn đổ tội cho bản thân mình vì làm cuộc sống thêm rối rắm. Có những lúc tôi đi ra ngoài và bị mọi người nhìn theo với ánh mắt khinh bỉ, thiếu thiện cảm. Tôi biết mình mắc sai lầm lớn nhưng giờ tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết", Rebecca chia sẻ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục