Tình cũ Ronaldo nghiện khoe ảnh hở hang

15:34 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khi Ronaldo còn đang hạnh phúc bên người đẹp Irina Shayk, sẽ chẳng còn mấy ai nhớ đến cái tên Nereida Gallardo.

Nereida trở nên nổi tiếng sau quãng thời gian hẹn hò với Cristiano Ronaldo năm 2008. Sau khi chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha, Nereida gặp gỡ và sau đó làm đám cưới với thương gia giàu có Pedro Sabater.


Tuy nhiên cuộc hôn nhân này của Nereida không tồn tại được lâu thì cô nàng bỏ chồng theo chàng cầu thủ ít tiếng tăm Gonzalo Quinaz. Cặp đôi quấn quýt bên nhau được hơn một năm thì chia tay dù cho Nereida phát hiện mình mang thai với Quinaz.


Được biết, Nereida Gallardo vừa sinh em bé vào hồi tháng 8 năm ngoái. Người đẹp 30 tuổi nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng như lúc chưa mang bầu. Theo đó, cô lập tức đốt cháy những ánh mắt của đấng mày râu khi liên tục đăng ảnh nóng trên mạng. Hồi tháng 12 năm 2013, siêu mẫu ngực trần Nereida Gallardo cho đăng tải một số hình ảnh nóng bỏng của cô lên Twitter cá nhân để chào đón mùa Giáng sinh đang tới gần. Nereida trong bộ nội y màu đỏ khoe đường cong bốc lửa bên cây thông Noel.


Ở Nereida Gallardo và Irina Shayk, họ đều là những người đẹp trong giới. Tuy nhiên, sự khác biệt của hai cô nàng từng sở hữu trái tim Ronaldo nằm ở phong cách chụp hình. Trong khi Irina Shayk cũng thích khoe đường cong nóng bỏng, nhưng ở mức chấp nhận được, thì Nereida Gallardo lại muốn xé toạc áo khoả thân. Vừa qua, trang Instagram của cô nàng xuất hiện tấm ảnh nóng hết sức khiêu gợi khi nàng WAGs này cởi áo khoe ngực.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục