Tính bạc bẽo của cầu thủ: Máu đào nhạt hơn nước lã

22:22 Thứ năm 22/03/2012

Trong trận Liverpool thắng Cardiff tại chung kết Carling Cup, hình ảnh nào được báo Anh đánh giá cao nhất? Không phải là nụ cười chiến thắng của Liverpool hay nước mắt của Cardiff, hình ảnh đắt nhất là khi Steven Gerrard động viên người em họ Anthony bên phía kẻ bại trận.

Nhiều cầu thủ nổi tiếng cần phải học Gerrard ở điểm này vì họ sau khi bước lên đỉnh cao là quên luôn những người anh em ruột thịt.

Anh em nhà Giggs và sự đối lập về tiền tài

Tiền đạo Carlos Tevez nhận lương hàng triệu đô/năm từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, tiền Tevez để ăn chơi và cho gái thì nhiều, còn tiền cho anh em thì hầu như không có. Tevez có khá nhiều anh em trong đó có người thì vào tù vì tội ăn cướp, có người phải sinh nhai bằng nghề buôn vũ khí và cũng bị đi tù nốt.

Tiền vệ Nani “tốt” hơn Tevez khi tạo cho anh trai công việc bằng cách làm người đại diện. Tiền lương mà Nani trả cho anh trai là 150.000 bảng/năm tức là chỉ bằng khoảng 2 tuần lương của Nani tại M.U. Vậy mà chỉ có khoản con con đó mà Nani cũng tiếc không thanh toán sòng phẳng để đến nỗi người anh phải kiện tiền vệ này ra tòa.

Nhưng Nani cũng còn tử tế chán nếu so với Ryan Giggs. Tiền vệ người xứ Wales giàu nứt đố đổ vách còn người em Rhodri thì phải làm tài xế cho một đội bóng nghiệp dư. Giggs chẳng cho em được cái gì mà còn tranh thủ “ăn vụng” ở nhà em trai khi ngoại tình ở Natasha. Liệu có quá khi gọi Tevez, Nani, Giggs… là những cầu thủ không tim.
Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục