Tin xấu cho M.U: Falcao lại chấn thương

07:58 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal đã tiết lộ trong buổi họp báo mới nhất rằng tiền đạo Radamel Falcao bị “chấn thương mới” và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal vào tối thứ Bảy.

Tiền đạo người Colombia chuyển đến thi đấu cho Manchester United từ Monaco dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, anh liên tục chấn thương và phải ngồi ngoài từ ngày 20/10 đến nay.

Falcao không thể ra sân trong trận đấu với Arsenal

Theo xác nhận mới nhất của HLV Van Gaal thì Falcao sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần nữa do gặp vấn đề ở bắp chân. Chiến lược gia người Hà Lan nói với MUTV: “Phải mất một thời gian nữa. Tuần tới cậu ấy sẽ trở lại tập luyện, có thể với sự lựa chọn của chúng tôi và khi đó cậu ấy cần 2 tuần nghỉ ngơi.”

Thông tin Falcao vắng mặt trong trận gặp Arsenal khiến CĐV “Quỷ đỏ” buồn lòng khi chỉ mới hôm qua truyền thông đăng tải những bức ảnh cầu thủ này tập luyện hăng say.

Cũng trong tuần này, Falcao thổ lộ rằng anh cảm thấy thất vọng khi chấn thương liên tục đến với mình và có cả vấn đề ở đầu gối, chính nó đã ngăn không cho cựu tiền đạo của Atletico Madrid ra sân ở World Cup 2014.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục