Tin vui cho Real: Pjanic bỏ ngỏ tương lai tại Roma

09:08 Thứ sáu 13/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Miralem Pjanic đã từ chối nói về tương lai tại Roma. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc tại Serie A.

Pjanic bỏ ngỏ tương lai tại Roma. Ảnh: Internet.

Tiền vệ trụ cột Miralem Pjanic cho rằng bản thân đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Ý nhưng không chắc chắn rằng liệu trong tương lai, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Roma hay không.

Hiện Pjanic đang nhận được sự quan tâm gắt gao của Real Madrid. Ngoài ra, cả Bayern Munich cũng nhập cuộc để đưa tiền vệ tài hoa người Bosnia về sân Allianz Arena trong tương lai.

Trả lời báo giới, Pjanic cho biết: "Tôi có ở lại Roma không ư? Trong bóng đá chúng ta không thể nói trước điều gì. Nhưng tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng tại đây. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái. Tôi yêu thành phố và CLB này. Hy vọng một ngày nào đó tôi và các đồng đội sẽ giành được những danh hiệu."

Ngoài ra, Pjanic khen ngợi hết lời khi nói về người đồng đội Francesco Totti: "Anh ấy là một người đội trưởng tuyệt vời và có nhân cách lớn. Totti là một cầu thủ phi thường, anh ấy dạy tôi rất nhiều. Thật vinh hạnh khi được thi đấu cạnh Totti."

Pjanic hiện đã có 10 bàn trong 32 trận thi đấu trong màu áo Roma mùa này. Tiền vệ người Bosnia góp công lớn giúp đội bóng thành Rome chiếm giữ vị trí thứ 3 tại Serie A.

Phúc Vũ | 08:45 13/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục