Tin vui cho Real: Bale đã sẵn sàng cho Siêu kinh điển

17:43 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale đã tham gia vào các buổi tập của Real Madrid với thể lực bình phục hoàn toàn. Anh đang rất háo hức được ra sân trong trận đại chiến với Barcelona.

Bale đã trở lại. Ảnh: Internet.

Tờ Marca vừa đăng thông tin cho biết tiền đạo xứ Wales hiện đang ở trong một thể trạng rất tốt. Đây là một tin vui cho NHM Los Blanco khi trước mắt họ là một trong những trận đấu có ý nghĩa nhất của mùa giải: trận Siêu kinh điển với Barcelona. Mặc dù đã quay lại thi đấu trong vài trận trước, nhưng Bale vẫn chưa được đánh giá là bình phục hoàn toàn ở các lần ra sân đó.

Khoan hãy nói về điểm số cũng như thành tích tại La Liga mùa này, El Classico luôn có một ý nghĩa đặc biệt với người Madrid. Đây là trận đấu của danh dự, của giai cấp và của những truyền thống cũng như thù hận lâu đời tại đất nước Tây Ban Nha. Điều đó khiến cho bóng đá nước này có thêm những nét đặc trưng vô cùng thú vị.

Và sự trở lại của Gareth Bale chắn chắn là điều tuyệt vời nhất lúc này. Cùng với một Karim Benzema đang có phong độ cao, và một Cristiano Ronaldo chưa bao giờ hết khát khao thể hiện, bộ 3 BBC chắn chắn sẽ khiến Barca phải e sợ.

Trước đó, theo như thỏa thuận của Zinedine Zidane và HLV Chris Coleman của đội tuyển xứ Wales, Gareth Bale đã được cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở loạt trận quốc tế. Đó chính là điều kiện giúp anh trở lại với 100% thể lực và phong độ.

Thanh Thịnh | 17:24 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục