Tin vui cho Quỷ đỏ: Tom Cleverley sắp trở lại

08:50 Thứ tư 29/02/2012

Tiền vệ Man United Tom Cleverley đã lên tiếng khẳng định mình sẽ sớm hồi phục chấn thương để có thể kịp ra sân cùng Quỷ đỏ trong trận đấu với Athletic Bilbao.

Ở trận lượt về Europa League với Ajax tại mặt trận Europa League trên sân nhà Old Trafford cách đây không lâu, chấn thương của Cleverley đã tái phát sau pha va chạm mạnh và anh phải nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay. Sau trận đấu, Cleverley đã được đưa đi chụp phim và thu được kết quả khá khả quan.


Đã có thông tin cho rằng Cleverley sẽ phải nghỉ cho đến hết mùa giải và điều này đã khiến sao trẻ United này phải lên tiếng bác bỏ.

"Chấn thương vẫn chưa buông tha tôi ở mùa giải này. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định là mình sẽ không nghỉ thi đấu tới hết mùa. Tôi không hiểu những tin đồn đó từ đâu mà ra. Tôi sẽ sớm trở lại," Tom Cleverley chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter.

Với chấn thương này, Cleverley một lần nữa lỡ hẹn với ĐTQG Anh và tiền vệ 22 tuổi này tỏ ra khá tiếc nuối: "Tôi rất thất vọng vì không thể tham dự trận đấu cùng tuyển Anh vào đêm nay."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục