Tin vui cho M.U: Real đã tìm được người thay Coentrao

18:54 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GivemeSport, M.U đang chạm tay gần hơn đến giấc mơ sở hữu Fabio Coentrao ngay trong tháng 1 này khi mà các báo cáo cho thấy Real Madrid sắp sửa hoàn tất chữ ký với hậu vệ trái Alberto Moreno của Sevilla.

HLV David Moyes đang rất muốn đưa Fabio Coentrao về sân Old Trafford nhằm thay thế cho đội phó Patrice Evra, người sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên Real Madrid lại gây rất nhiều khó khăn khi muốn có ít nhất 20 triệu bảng từ việc bán đi hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Nhưng được biết thực chất, gã ‘khổng lồ’ thủ đô Tây Ban Nha sở dĩ chưa để cho Coentrao rời khỏi Bernabeu là vì chưa tìm được người thay thế, nên Real đang tạm thời đẩy giá Coentrao lên cao để chờ đợi tín hiệu từ mục tiêu Alberto Moreno, tài năng trẻ đang chơi cho Sevilla.

Nhờ Moreno (phải), M.U sẽ có Coentrao? Ảnh: Internet.

Alberto Moreno đang ngày càng chứng tỏ được hình ảnh của mình khi thi đấu ấn tượng trong vai trò hậu vệ trái của đội bóng xứ Andalusia. Moreno mới chỉ 21 tuổi và đã được bình chọn là 1 trong 10 sao trẻ xuất sắc nhất lượt đi La Liga mùa giải năm nay. Vào tháng 10 vừa qua, Moreno cũng được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha. Và mới đây, Sevilla được cho là đã bật đèn xanh cho Real chiêu mộ Moreno, vì vậy đội bóng Hoàng Gia vào lúc này đã sẵn sàng để Coentrao ra đi với mức giá hợp lý hơn nhằm lấy tiền thâu tóm Moreno trước khi các đội bóng lớn vào cuộc.

Vì vậy, M.U đang đứng trước cơ hội rất tốt để hiện thực hóa tham vọng sở hữu Fabio Coentrao ngay từ lúc này và cái giá 20 triệu bảng có thể sẽ không còn nếu như M.U đưa ra lời đề nghị đủ sức làm xiêu lòng ban lãnh đạo ‘Kền kền trắng’.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục