Tin vui cho M.U: Nani sẽ trở lại cuối tuần này

18:16 Thứ sáu 06/04/2012

Man United đón tin vui trước trận đấu với QPR ở Old Trafford vào cuối tuần này khi tiền vệ Luis Nani đã sẵn sàng ra sân sau khi bình phục chấn thương.

Luis Nani (phải) sẽ giúp Man United có thêm nhiều lựa chọn cho các phương án tấn công.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá chân trong trận Man United thua ngược A.Bilbao 2-3 ở trận lượt đi vòng knock-out Europa League vào tháng trước. Sau thời gian điều trị, Luis Nani trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với QPR cuối tuần này. Đây có thể xem là một cú hích cho Quỷ đỏ trong giai đoạn nước rút quan trọng sắp tới.

Không được may mắn như Nani, Michael Owen sẽ không thể kịp bình phục để trở lại trong trận đấu cuối tuần này dù đã bắt đầu tập luyện được một thời gian. Owen dính chấn thương bắp chân từ tháng 11 năm ngoái và vật lộn với những vấn đề về thể lực từ đó cho tới nay. Bên cạnh Owen, Man United còn mất thêm tiền vệ Anderson (cơ bắp) và thủ môn Anders Lindegaard (mắt cá). Fletcher và Vidic vẫn tiếp tục phải theo chế độ điều trị riêng.

Về lý thuyết, trận đấu với một đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng như QPR là cơ hội tốt để Man United bỏ túi thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu Premier League. Tuy nhiên, theo tiền vệ Ryan Giggs, chỉ cần một chút chủ quan thôi cũng có thể khiến Man United phải trả giá đắt. Nên nhớ là mới tuần trước, QPR đã đánh bại một Arsenal đang thăng hoa với tỉ số 2-1. Và Man United càng phải cẩn thận hơn khi HLV của QPR là Mark Hughes, người đã hiểu quá rõ "Quỷ đỏ".

"Mark đã dẫn dắt được một số đội, nên chẳng ai có thể nói ông ấy là tay mơ trong nghề này", lão tướng 37 tuổi tâm sự với trang manutd.com. "Ông ấy sẽ biết phải làm thế nào để các cầu thủ của ông được chuẩn bị kỹ càng nhất trước khi tới Old Trafford".
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục