Tin vui cho M.U: Mark Hughes cũng muốn trả thù City!

21:32 Thứ hai 07/05/2012

HLV của QPR, Mark Hughes, khẳng định ông sẽ cảm thấy "ngọt ngào" nếu đánh bại được đội bóng cũ City để giúp một đội bóng cũ khác là M.U lên ngôi vô địch.

Mark Hughes chính là HLV của Man City trước khi bị đá ra đường để nhường chỗ cho Roberto Mancini vào mùa Đông năm 2009. Cho tới giờ, Hughes vẫn còn "cay" đội bóng áo Xanh thành Manchester vì thái độ phũ phàng ấy. Và cuối tuần này, ông sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để "trả thù" đội bóng cũ. Nếu không thể đánh bại được QPR, Man City gần như chắc chắn sẽ phải nhường lại ngôi đầu - cũng là chức vô địch - cho M.U, đội chỉ phải gặp một Sunderland đã hết mục tiêu chiến đấu.


Ngoài lý do "trả thù" cá nhân, Hughes còn có thêm hai động lực nữa để quyết giành chiến thắng trong trận đấu với City. Thứ nhất, một chiến thắng, thậm chí một kết quả hòa, sẽ giúp QPR chắc chắn trụ hạng mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu khác. Và thứ hai, loại bỏ cơ hội vô địch của City cũng có nghĩa là trao nó vào tay M.U, đội bóng gắn liền với những vinh quang trong sự nghiệp cầu thủ của Mark Hughes. Ngoài ra, Hughes cũng cần "ghi điểm", cho giấc mơ một ngày nào đó có thể trở lại Old Trafford thay Sir Alex.

"Sự kỳ vọng của họ (City) chắc chắn là rất lớn, bởi họ có cơ hội tốt để vô địch, nhưng chúng tôi sẽ không cho họ chiến thắng dễ dàng", Hughes phát biểu với báo chí. "Thật không thể tin nổi nếu nhìn lại những gì đã xảy ra ở mùa giải năm nay, nhưng giờ thì quyền tự quyết đã ở trong tay chúng tôi và chúng tôi không thể đòi hỏi gì hơn thế. Có thể những kết quả ở nơi khác sẽ giúp chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn tới đó (Etihad) và chiến đấu cho số phận của mình".

"Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì chúng tôi làm",
Hughes nói tiếp. "Tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ làm được tốt hơn nhiều so với những gì đã làm ở Chelsea cuối tuần trước".

Trước đó, HLV của M.U, Alex Ferguson, đã bày tỏ hi vọng cầu thủ cũ sẽ giúp mình một tay bằng cách đánh bại City. Ông nói: "Mark biết quá rõ nhiệm vụ của mình. Anh ấy đã bị City sa thải theo cách rất vô đạo đức, và anh ấy sẽ luôn nhớ lấy điều đó".
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục