Tin vui cho M.U: Hazard sẽ rời Lille vào mùa hè

18:23 Thứ tư 25/04/2012

- Đích thân chủ tịch Lille, ông Michel Seydou lên tiếng thừa nhận CLB hoàn toàn bất lực trong việc giữ chân tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Với những gì đã thể hiện trong vài năm vừa qua, việc Hazard được sự theo đuổi của các CLB hàng đầu châu Âu là hoàn toàn dễ hiểu. Hazard chỉ mới 21 tuổi nhưng đã là nhạc trưởng của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Dù là tiền vệ nhưng Hazard đã ghi đến 32 bàn thắng sau 142 trận cho Lille.


Sau khi đích thân đến xem Hazard thi đấu, HLV Man United Sir Alex Ferguson đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền vệ người Bỉ này. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ đã chuẩn bị mọi thứ để đưa Hazard về Old Trafford. Và chủ tịch Lille thừa nhận ông khó lòng giữ được Hazard.

Trong cuộc phỏng vấn với RMC, Seydoux thừa nhận: "Eden Hazard muốn có kinh nghiệm thi đấu một CLB châu Âu nào đó. Chúng tôi không thể giữ chân cậu ấy được."

"Nếu cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó thêm 2 mùa bóng nữa ở Pháp, đó là bởi vì chúng tôi là một CLB mạnh mẽ. Và khi đó, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy."

Cách đây ít lâu, chính Hazard cũng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được thi đấu cho một CLB lớn nào đó, tất nhiên là với điều kiện đội bóng đó phải đủ điều kiện tham dự Champions League. Ngoài Man United, Tottenham, Real Madrid, Man City là những cái tên đầy tiềm năng đang theo đuổi Hazard.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục