Tin vui cho Liverpool, Swansea sẵn sàng bán tiền đạo Bony

19:51 Thứ ba 29/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nếu vẫn còn ý định tìm kiếm một chân sút tốt thay thế vị trí của Luis Suarez, Liverpool hoàn toàn có thể theo đuổi Wilfried Bony. Khi Swansea sẵn lòng bán tiền đạo được ví là Drogba mới này.

Mới đây nhất, chủ tịch Jenkins của Swansea vừa “mở cửa” cho bất cứ CLB nào đang muốn chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony. Hồi đầu tháng trước, có tin Liverpool muốn chiêu mộ tuyển thủ Bờ Biển Ngà này với giá 19 triệu Euro nhưng Swansea nhất quyết treo giá 24 triệu Euro.

Bony gia nhập ‘thiên nga đen’ Swansea với giá 15 triệu Euro từ CLB Vitesse (Hà Lan), tiền đạo này đã ghi 16 bàn trong 34 trận ra sân trong mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Bony sẽ rời Swansea nếu được giá

Chủ tịch Jenkins nói: “Wilfried Bony là một cầu thủ chất lượng và chuyên nghiệp. Tài năng của anh ấy rất lớn, và nếu có một CLB hàng đầu nào, một CLB được dự Champions League đặt trên bàn một cái giá hợp lí, chúng tôi sẽ cân nhắc với Bony”.

“Chúng tôi rất cởi mở. Nếu một cầu thủ thực sự muốn gắn bó thì chúng tôi sẽ không bao giờ bán. Nhưng nếu anh ta có những điểm đến lí thú hơn, chúng tôi sẽ cố gắng đem tới lợi ích tối đa cho các bên”.


Được biết, Livepool vừa ‘mua hụt’ chân sút Loic Remy vào phút chót từ QPR vì không vượt qua được kiểm tra y tế. Việc bán đi Luis Suarez buộc HLV trưởng Brendan Rodgers phải tìm kiếm một cái tên mới, và Bony cũng rất đáng được cân nhắc.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục