Tin vui cho Liverpool: Pastore sẵn sàng rời PSG

23:18 Thứ năm 31/10/2013

Nếu Liverpool muốn có Javier Pastore, họ có thể vui mừng ngay từ lúc này bởi người đại diện của Pastore cho biết tiền vệ người Argentina có thể sẽ rời khỏi PSG ngay trong mùa đông.


2 năm trước, PSG đã chi ra đến 40 triệu Euro để đưa Pastore về sân Công viên các Hoàng tử. Kể từ đó đến nay, Pastore đã cùng PSG giành ngôi vô địch Pháp cũng như có không ít kinh nghiệm tại đấu trường Champions League. Tài năng 24 tuổi này từng là nhạc trưởng PSG, nhưng hiện tại ảnh hưởng của anh tại đây đã không còn lớn nữa.

"Bóng đá luôn có sự thăng trầm. Pastore đã có không ít khoảnh khắc tuyệt vời cùng PSG. Nhưng bạn không có chỗ để lưu lại nó mãi," người đại diện của Pastore, ông Marcelo Simonian nói với trên tờ Le Parisien.

"Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra trong thời gian tới."

Arsenal, Liverpool và AC Milan là các CLB đang quan tâm đến Pastore. Trong đó, Liverpool là đội đã có những động thái cụ thể.

Phong độ của Liverpool mùa này khá tốt, nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn chưa thể hài lòng. Khi Coutinho dính chấn thương, hàng tiền vệ The Kop lại lộ ra điểm yếu. Rõ ràng Liverpool cần một đội hình có chiều sâu để tìm lại ánh hào quang năm nào. Đó là lí do mà họ quyết chi 20 triệu bảng vì Pastore. Và có lẽ, số tiền này là không đủ với đòi hỏi của gã nhà giàu nước Pháp.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục