Tin vui cho Chelsea: Real đã đầu hàng vụ Falcao

21:03 Thứ tư 23/10/2013

Nguồn tin thân cận của Real xác nhận rằng đội bóng thành Madrid không thể sở hữu tiền đạo Radamel Falcao trong tương lai gần.

Trong số ra ngày hôm nay, tờ El Confidencial, một nguồn tin cực kỳ thân cận của Real Madrid đã tiết lộ rằng BLĐ Los Blancos đã chính thức từ bỏ thương vụ Falcao. Điều này khiến cho Chelsea trở thành ứng cử viên duy nhất trên con đường giành chữ ký tiền đạo người Colombia.

El Confidencial khẳng định rằng Falcao muốn rời Monaco để đến với một đội bóng khác có thể giúp anh nhanh chóng thực hiện giấc mộng bá chủ châu Âu. Tuy vậy, tổng chi phí chiêu mộ tiền đạo ngôi sao này quá lớn, tới mức các ông chủ ở “Nhà trắng” cũng phải “lắc đầu, lè lưỡi.”

Cụ thể, Falcao yêu cầu Real phải trả cho anh mức lương tối thiểu 14 triệu euro/năm (tương đương với mức lương mà Monaco hiện đang trả cho anh) trong một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 4 năm. Ngoài số tiền này, Real sẽ còn phải trả thêm ít nhất 60 triệu euro (tương đương số tiền mà Monaco đã chi cho Atletico Madrid để sở hữu tiền đạo người Colombia). Tổng cộng, Real Madrid sẽ phải mất gần 120 triệu euro để sở hữu Falcao. Trong bối cảnh CLB vừa bỏ ra một số tiền rất lớn để mua Gareth Bale, con số này là quá cao.

Như vậy, nhiều khả năng Real Madrid sẽ nhắm tới một mục tiêu khác, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Ngôi sao người Uruguay được định giá rẻ hơn Falcao và cũng từng nhiều lần ngỏ ý muốn chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong khi đó, cuộc đua giành chữ ký Falcao gần như chỉ còn duy nhất Chelsea. Theo đánh giá của các chuyên gia, đầu tư 60 triệu euro để mua Falcao vào lúc này sẽ là một nước đi hợp lý của đội bóng thành London, bởi họ đang rất cần một tiền đạo ghi bàn tốt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục