Tin vui cho Chelsea: Ramires đã an toàn trở về nhà

01:06 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Như vậy bệnh tình của tiền vệ Ramires không hề quá nghiêm trọng và anh có thể sớm trở lại trong thời gian tới.

Ramires đã bình phục. Ảnh internet.

Trong trận gặp Crystal Palace hôm Chủ nhật, Ramires là cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát tuy nhiên đáng tiếc là cầu thủ người Brazil đã không thể ra sân do phải nhập viện khẩn cấp.

Theo tiết lộ, Ramires bị sỏi thận và nó đã khiến tiền vệ này không thể cùng đồng đội ăn mừng ngôi vương. Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Crystal Palace, đích thân HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng đến bệnh viện để thăm hỏi tình hình sức khỏe của Ramires.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, Chelsea đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi Ramires vừa chính thức xác nhận trên trang cá nhân anh đã trở về nhà và sẽ sớm trở lại dù không chắc có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool cuối tuần nay hay không.

"Ơn Chúa là không có điều gì nghiêm trọng xảy ra và tôi sẽ hoàn toàn bình phục trong vài tuần tới. Cảm ơn những tin nhắn thăm hỏi của các bạn. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên y tế của Chelsea.Họ đã làm việc hết sức tuyệt vời." Ramires chia sẻ trên Instagram.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục