Tin vui cho Chelsea: Hulk đã sẵn sàng rời Porto

22:19 Thứ tư 09/05/2012

Hulk vừa thông báo một tin khiến Chelsea không thể vui mừng hơn đó là anh đã sẵn sàng rời khỏi Porto để tìm kiếm thử thách mới.

Cách đây không lâu, người đại diện của Hulk, ông Theodoro Fonseca đã tiết lộ Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chân sút người Brazil này. Cùng với Chelsea còn có hai đội bóng cũng lắm tiền khác là Man City và PSG.


"Nếu tôi thay đổi, chắc chắn đó sẽ là động thái tốt," Hulk chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter. "Tôi sẽ phải đi đến một giải đấu lớn nào đó, tôi sẽ làm nó với niềm vui của mình."

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Hulk với Porto lên đến 100 triệu Euro nhưng với những động thái của Hulk, người đại diện cùng Chelsea thời gian gần đây, CLB Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ phải mềm lòng. Mức giá thiết thực của Hulk chắc chắn sẽ dưới 50 triệu Euro.

Tất nhiên, The Blues sẽ gặp không ít vật cản bởi nếu theo như lời xác nhận của Fonseca, có rất nhiều đội đang theo đuổi Hulk: "Tuần trước, tôi đã đàm phán với đại diện của 4 CLB đều ở Premier League. Hiện Tottenham cũng rất hào hứng với kế hoạch chiêu mộ Hulk. Cuộc đua chưa khép lại. Tất cả sẽ cùng phải chờ thêm."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục