Tin vui cho Chelsea: Ashley Cole và Gary Cahill trở lại

02:19 Thứ năm 25/04/2013

Các CĐV Chelsea vừa mới nhận được thông tin không thể vui hơn khi lần lượt cả bộ đôi trụ cột nơi hàng phòng ngự là Ashley Cole và Gary Cahill đều đã bình phục chấn thương và có thể tái xuất trong trận gặp Basel vào đêm mai.

Đây là một thông tin chắc chắn khiến ban huấn luyện Chelsea hết sức vui mừng. Ashley Cole và Gary Cahill là những trụ cột hàng thủ của Chelsea mùa này và chơi rất ổn định mỗi khi được ra sân và hơn hẳn những người đang thay thế họ là Ryan Betrand và John Terry. Theo các bác sĩ, cặp hậu vệ này vừa trở lại tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương ở tứ kết FA Cup với Manchester United vào ngày 1/4.

Chelsea có được sự trở lại kịp thời của 2 trụ cột hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khả năng Ashley Cole và Gary Cahill đá trận gặp Basel tại bán kết Europa League vẫn là 50-50, tùy thuộc vào thể lực của bộ đôi này. Trước mắt, Cola và Cahill vẫn có tên trong danh sách đến Thụy Sỹ của Chelsea gồm 19 cầu thủ.

Ngoài ra HLV Rafa Benitez cũng đón Oscar trở lại. Tiền vệ này bị đau ở háng trong trận hòa 2-2 với Liverpool vừa qua nhưng đã bình phục. Như vậy Chelsea sẽ có đầy đủ quân số trong chuyến đi đến St Jakob-Park sắp tới.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục