Tin vui cho Bayern: Neuer sẽ ra sân trong đại chiến với Real Madrid

20:56 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ thành số 1 của Bayern là Manuel Neuer sẽ đủ sức ‘chiến’ Real Madrid trong trận đối đầu quan trọng tới.

Cách đây không lâu, thông tin về việc Manuel Neuer gặp vấn đề thể lực và có nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid tại Champions League đã khiến nhiều CĐV của Hùm xám hoang mang. Tuy nhiên, mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã mang đến tin vui khi xác nhận Neuer có thể bình phục và ra sân ‘chiến đấu’ với Kền kền trắng.

Tin vui cho Bayern: Neuer sẽ ra sân trong đại chiến với Real Madrid - Bóng Đá

 Neuer sẽ đủ sức chiến Real Madrid. Ảnh: MARCA

Được biết, Neuer sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Ausburg và Hoffeheim, tuy nhiên sẽ kịp bình phục và trở lại trong trận đấu với Real:Neuer sẽ sẵn sàng trở lại trong 2 cuộc chạm trán Dortmund và Real Madrid. Cậu ấy gặp phải vấn đề nhỏ với một ngón chân nhưng sẽ không vấn đề gì nếu cậu ấy ra sân trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.”

Đội ngũ y tế của Bayern Munich đã có những can thiệp để chấn thương của thủ thành người Đức tiến triển theo chiều hướng tích cực nhanh hơn, cũng theo Ancelotti. Ngoài ra, trong trận đấu tới với Ausburg, Hùm xám cũng sẽ không có được sự phục vụ của Xabi Alonso, Javi Martinez và Douglas Costa.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục