Tin vui cho Barca: Pique đã tập luyện cùng toàn đội

08:40 Chủ nhật 07/10/2012

Sau nhiều buổi phải tập một mình, cuối cùng Gerard Pique cũng gia nhập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận chiến trên sân Camp Nou. Carles Puyol và Rivaldo theo dõi trên khán đài.

Trưa thứ 7 vừa qua, toàn đội hình Barca đã có buổi tập kín trên sân Camp Nou. Không cho báo chí tiếp cận khu vực này, Tito Vilanova muốn triển khai những phương án khi đối đầu với Real Madrid vào rạng sáng ngày 8/10.

Pique đã tập luyện cùng toàn đội. Ảnh: FCB

Thông tin mới nhất từ sân nhà của Barca bắn ra là trung vệ Gerard Pique đã trở lại tập luyện cùng mọi người. Sau hai ngày phải làm việc với cường độ cao một mình, đến nay cầu thủ này dường như đã sẵn sàng ra sân để gia cố hàng thủ của chủ nhà. Từ trên khán đài, Carles Puyol và Rivaldo ngồi quan sát buổi tập.

Sau trận đấu tại Champions League với Spartak Moscow, Pique bị bong gân chân trái và bỏ hai trận đấu tiếp theo của Barca. Sự trở lại của Pique chỉ được xác nhận thông qua quá trình tập riêng của anh 24h trước khi trận đấu diễn ra.

Thiếu vắng Puyol cùng nghi vấn ra sân của Pique khiến không chỉ Tito lo lắng mà cả người hâm mộ đội bóng này bất an. Ai cũng biết bộ đôi đóng thế Mascherano - Alex Song chưa có phút nào mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người xem. Cũng chính vì vậy nếu Pique ra sân ngay từ đầu thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất lúc này.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục