Tin vui cho Arsenal: Wilshere đã rất gần ngày trở lại

18:30 Thứ hai 03/09/2012

HLV Arsene Wenger xác nhận Jack Wilhere sẽ trở lại sau 1 tháng nữa. Còn hiện tại, chấn thương của “bệnh nhân người Anh” đang tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Podolski và Wilshere

Như đã biết, tiền vệ Arsenal đã phải ngồi ngoài trong gần một năm sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng. Sau khi tiến hành phẫu thuật, tiền vệ trẻ này đã mất gần như toàn bộ mùa giải 2011/12 và cả EURO 2012. Do tính chất khó lường của những chấn thương mà Wilshere đã phải chịu đựng, HLV Wenger đã không dám mạo hiểm sử dụng cầu thủ 20 tuổi này dù hiện tại tài năng này đã có thể tập nhẹ trở lại. Cách đây không lâu, còn có tin Wilshere nhanh nhất cũng chỉ có thể trở lại sát Giáng sinh.

Nhưng sau trận đấu với Liverpool, HLV người Pháp lại thông báo một thông tin rất tích cực liên quan tới chấn thương của ngôi sao trẻ người Anh. Theo đó, dù vẫn cần phải tiếp tục theo dõi sát sao, nhưng Wilshere hoàn toàn có khả năng sẽ trở lại vào đầu tháng 10.

“Trông Wilshere đang rất tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại sau 1 tháng nữa”, Wenger trả lời phóng viên sau trận thắng Liverpool 2-0 ngay tại Anfield.

Bên cạnh đó, Giáo sư cũng bỏ qua những lo ngại về tình hình chấn thương của Thomas Vermaelen. Trong trận đấu với Liverpool, Wenger đã buộc phải rút Vermaelen ra để thay bằng Koscielny ở phút 89 sau khi hậu vệ người Bỉ tỏ vẻ bị đau.

“Vermaelen chỉ phải nhận một cú đá. Tôi không thấy rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi cho rằng không có gì nghiêm trọng cả. Cậu ấy sẽ ổn".

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục