Tin vui cho Arsenal và Liverpool: Olympiakos sẽ không làm khó vụ Konstantinos Mitroglou

12:46 Thứ năm 28/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước sự săn đuổi ráo riết của Arsenal và Liverpool cũng như hàng loạt đội bóng lớn khác tại châu Âu, Olympiakos đã thừa nhận rằng họ sẽ khó lòng có thể giữ được chân sút số 1 của câu lạc bộ vào thời điểm hiện tại, Konstantinos Mitroglou.

Konstantinos Mitroglou có thể gia nhập Arsenal hoặc Liverpool vào tháng 1 tới. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ Express, Arsenal và Liverpool hiện đang trong cuộc đua giành lấy tiền đạo Konstantinos Mitroglou của Olympiakos. Và trước sự ‘ nhiệt tình’ của các đại gia tại Premier League, ban lãnh đạo của đội bóng Hy Lạp đã tiết lộ rằng họ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cùng với Arsenal và Liverpool, những đội bóng như Borussia Dortmund, Inter Milan, Genoa, Benfica hay Sporting Lisbon đều được cho là đang dành sự quan tâm rất lớn đến chân sút 25 tuổi. Khi được hỏi về khả năng ra đi của Mitroglou, HLV Jose Miguel Michel của Olympiakos cho biết mặc dù hiện tại vẫn chưa có một thỏa thuận chính thức nào được diễn ra của các đội bóng trên đối với Mitroglou , nhưng ông tin rằng Mitroglou khó có thể ở lại đội bóng qua kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chúng tôi biết rằng đang có rất nhiều câu lạc bộ dành sự quan tâm đến Mitroglou trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng điều đó là hoàn toàn hợp lý so với những gì mà anh ấy đã thể hiện. Vẫn chưa có lời đề nghị cụ thể nào, nhưng nếu như Mitroglou vẫn cứ giữ vững được phong độ như hiện tại, sẽ rất khó khăn để có thể giữ anh ấy.”

Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng với ngôi sao người Pháp Olivier Giroud, trong khi đó HLV Brendan Rodgers của Liverpool cũng đang muốn có thêm một chân sút để cạnh tranh cũng như là sự dự phòng dành cho bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục