Tin vui cho Arsenal, Napoli tính loại hết ngoại binh

15:13 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã bóng gió về kế hoạch loại bỏ hết ngoại binh tại Napoli, trong đó có cả Gonazlo Higuain.

Aurelio De Laurentiis, Arsenal , Napoli, Gonazlo Higuain

Sau khi Napoli không thể giành suất dự Champions League vào mùa sau, đã có rất nhiều thông tin cho biết tiền đạo Gonazlo Higuain đang rất muốn tìm cho mình một đội bóng mới trong mùa Hè này.

Khả năng tiền đạo người Argentina ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi mới đây chính chủ tịch De Laurentiis cũng đã bóng gió trước truyền thông về kế hoạch xây dựng một Napoli chỉ toàn cầu thủ Italia.

"Chúng tôi cần phải bắt đầu suy nghĩ đến chuyện sẽ chỉ sử dụng toàn cầu thủ Italia cho Napoli. Ý tưởng này đã đến khi đang có vài cầu thủ nước ngoài không còn muốn ở lại đội bóng và tham dự Europa League."

"Chúng tôi cần phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Chúng tôi cần tin tưởng vào các cầu thủ trẻ nhiều hơn nữa," ông De Laurentiis nhấn mạnh.

Với động thái này của Napoli, có lẽ Arsenal chính là đội bóng cảm thấy vui nhất, khi họ đang rất muốn có được sự phục vụ của Gonazlo Higuain, nhất là sau thất bại trong việc chiêu mộ Jackson Martinez của Porto.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục