Tin vui cho Arsenal, Man City: Jovetic 'chỉ' có giá 30 triệu Euro

21:15 Thứ năm 14/03/2013

Đích thân người đại diện của tiền đạo Stevan Jovetic bắn tin tới các đội bóng rằng: Jovetic chỉ có điều khoản ràng buộc trị giá 30 triệu Euro với CLB chủ quản Fiorentina.


Jovetic năm nay 23 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu Serie A. Bản lĩnh thi đấu cùng tài năng của Jovetic đã được tôi luyện trong nhiều năm qua ở Fiorentina trên mọi đấu trường. Không chỉ sở hữu khả năng săn bàn bẩm sinh, tài năng người Montenegro này còn sở hữu kĩ thuật cùng khả năng đi bóng tuyệt vời. Trong 23 trận tại Serie A mùa này, Jovetic ghi được 12 bàn và là nguồn cảm hứng của The Viola.

Đó là những lí do khiến Jovetic được hàng loạt ông lớn châu Âu theo đuổi, nổi bật nhất là Arsenal và Man City. Rõ ràng Arsenal vẫn cần một chân sút đẳng cấp sau khi Van Persie ra đi. Trong khi đó, tương lai của các tiền đạo của đội chủ sân Etihad như Edin Dzeko, Carlos Tevez vẫn rất bất ổn. Man City đã rất thành công với một cầu thủ của Fiorentina là Matija Nastasic và giờ đây, Jovetic thậm chí còn có tương lai hứa hẹn hơn nhiều.

Ông Fali Ramdani, đại diện của Jovetic cho biết trên Gazzetta dello Sport: "Chúng tôi không cần phải nâng điều khoản giữ chân Jovetic lên bởi đã có một điều khoản trị giá 30 triệu euro. Chúng tôi sẽ không thay đổi bất cứ ràng buộc nào cả."

Như vậy là muốn chiêu mộ Jovetic, các đội bóng sẽ chỉ phải trả cao nhất là 30 triệu Euro mà thôi. Có lẽ con số này không quá lớn với Man City và cũng là mức giá phải chăng so với tài năng của Jovetic.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục