Tin vui cho Arsenal, Koscielny sắp tập luyện trở lại

18:55 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnTờ Sky Sports đưa tin, trung vệ Laurent Koscielny đã sẵn sàng trở lại tập luyện cùng những người đồng đội cho cuộc đối đầu với PSG vào đêm mai.

kos1

Koscielny đã có thể trở lại tập luyện. Ảnh: Internet. 

Trung vệ người Pháp dính chấn thương vùng mắt ở những phút cuối trận gặp Southampton. Sau trận đấu, Koscielny được dự báo sẽ nghỉ dưỡng thương và khó có cơ hội ra sân ở lượt trận đầu tiên tại Champions League.

Tuy nhiên mới đây, báo giới Anh khẳng định trung vệ người Pháp đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận. HLV Arsene Wenger sẽ cập nhật tình hình của Koscielny trong buổi họp báo mới nhất, dự kiến sẽ diễn ra khi Pháo thủ có mặt tại Paris.

NHM Arsenal đang rất mong mỏi sự có mặt của Koscielny bên cạnh tân binh Shkodran Mustafi hoặc Gabriel Paulista, người vừa trở lại sau chấn thương. Trong chiến thắng nghẹt thở 2-1 của Arsenal trước Southampton cuối tuần rồi, chính Koscielny là người cân bằng tỉ số bằng pha vô-lê đẹp mắt. Trung vệ người Pháp đã có một ngày sinh nhật trọn vẹn khi Santi Cazorla hoàn tất màn lội ngược dòng, đồng thời nhận được lời khen của Wenger sau trận đấu.

Chia sẻ với báo giới, HLV người Pháp hồ hởi: "Điều tôi thích thú chính là việc cậu ấy ghi bàn gỡ hoà. Nó ít khi xuất hiện khi bạn đã ghi 3 hoặc 4 bàn trước đó. Điều này cho thấy được phẩm chất của Koscielny."

Xem lại siêu phẩm của Koscielny vào lưới Southampton:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục