Tin vui cho Arsenal: Jack Wilshere CHÍNH THỨC tái xuất

10:46 Thứ ba 02/10/2012

Jack Wilshere cuối cùng đã chính thức trở lại trong một trận đấu của đội U21 Arsenal với U21 West Brom. Thần đồng nước Anh đã có 63 phút thi đấu và không gặp bất kì rắc rối nào với các chấn thương.

Lần cuối cùng Wilshere có mặt trên sân đã cách đây tới 14 tháng. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng đã khiến sự nghiệp mới chớm nở của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng giờ thì Wilshere đã trở lại. Trước những nghi ngờ của báo giới về khả năng tái phát chấn thương của mình ở trận gặp West Brom, Wilshere đã thi đấu hết sức ấn tượng. Anh đã thể hiện được sự sắc sảo và bản năng chơi bóng không hề mất đi. Khi được hỏi về trạng thái thể lực của mình, anh cho biết: “Yeah, tôi thấy rất tốt.”

Một cầu thủ Arsenal khác là Emmanuel Frimpong cũng có trận đá chính đầu tiên sau ngày trở lại. Frimpong dính một chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu cách đây 7 tháng. Frimpong tiết lộ anh và Wilshere thậm chí đã có một số pha tắc bóng khá quyết liệt trong khi tập luyện.

Wilshere, mừng anh trở lại - Ảnh: Getty

Trận đấu cuối cùng của Wilshere với Arsenal là lần gặp New York Red Bulls hồi tháng Tám năm 2011. Việc tung Wilshere vào sân ở trận đấu với West Brom cũng là một quyết định khá mạo hiểm của Wenger. Tuy nhiên, ông có thể hài lòng vì cầu thủ trẻ người Anh đã chơi khá tốt. Trận này, Wilshere thi đấu trong vai trò một số 10. Đường chuyền tuyệt đẹp của anh cho Nico Yennaris là điểm sáng đáng kể nhất trận đấu.

Frimpong cho biết: “Sau 14 tháng ngồi ngoài, cậu ấy vẫn chơi rất tốt. Cậu ấy có thể hài lòng với màn trình diễn hôm nay. Khi bạn ngồi ngoài lâu như vậy, sẽ là điều hết sức tự nhiên nếu bạn cảm thấy mệt mỏi. Cậu ấy cần thêm nhiều trận đấu để trở lại với phong độ đỉnh cao một lần nữa. Tôi nghĩ người hâm mộ tuyển Anh và Arsenal nên vui mừng vì Wilshere đã trở lại. Cá nhân tôi hạnh phúc khi thấy cậu ấy tái xuất với nụ cười trên khuôn mặt.”

“Hi vọng sau trận đấu, cậu ấy không dính chấn thương và có thể tiếp tục ở trận cầu sau đó. Tôi không nghĩ bạn nên gửi tới cậu ấy những sự động viên. Jack là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy không cần bất kì động lực nào để thi đấu ở đó. Trận đấu kiểu nào không quan trọng, Jack sẽ luôn cống hiến hết mình (ám chỉ việc Wilshere sẽ đá hết khả năng dù chỉ là trong trận đấu với đội U21).”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục