Tin vắn bóng đá: Del Bosque phải dằn lòng “trảm” Torres

20:37 Thứ hai 27/02/2012

Del Bosque phải dằn lòng “trảm” Torres; Lahm rút lui khỏi ĐT Đức; ĐT Bồ Đào Nha mất quân… là những nội dung chính trong Điểm tin ngày hôm nay.

Tuyển Anh tiếp tục mất cầu thủ thứ 4. Mới đây FA đã tuyên bố Kyle Walker sẽ không thi đấu trong trận giao hữu với Hà Lan vào thứ 4 tới. Theo ban huấn luyện Tottenham, hậu vệ này đang có vấn đề ở mắt cá. Như vậy, Walker đã là cầu thủ thứ 4 xin rút lui khỏi đợt tập trung này của tuyển Anh, sau Darren Bent (Aston Villa), và bộ đôi của Man Utd Wayne Rooney – Tom Cleverley.

Walker (phải) đã phải xin rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương

Lahm rút lui khỏi ĐT Đức. Ban huấn luyện ĐT Đức cho biết hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm sẽ không có mặt ở trận giao hữu sắp tới với Pháp vì chấn thương đầu gối.

Keith Andrews sẵn sàng gia hạn hợp đồng với West Brom. Tờ Mirror cho biết, Keith Andrews sẽ kí hợp đồng dài hạn với West Brom vào cuối mùa giải này. Cựu tiền vệ của Blackburn mới chỉ gia nhập đội bóng chủ sân The Hawthorns từ tháng trước theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm nay.

Newcastle chưa thuyết phục được Coloccini. Giới thạo tin xứ sương mù cho biết, Fabricio Coloccini vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Newcastle, cho dù bản hợp đồng mới mà ban lãnh đạo vừa đưa ra sẽ đảm bảo cho anh một sự nghiệp kéo dài đến tận tuổi 35.

Del Bosque phải dằn lòng “trảm” Torres. Trả lời phỏng vấn với báo giới, HLV Vicente del Bosque cho biết ông đã cảm thấy vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định loại Fernando Torres khỏi đợt tập trung lần này của ĐT Tây Ban Nha.

Del Bosque (phải) dù rất tiếc vẫn phải loại Torres

Yaya Toure sẽ giúp Man City vô địch. Huyền thoại của Newcastle, Alan Shearer vừa đưa ra nhận định về cuộc đua Premier League mùa này. Theo đó, cựu danh thủ người Anh tin rằng Man City sẽ đăng quang vào tháng 5 với sự đóng góp đáng kể của tiền vệ Yaya Toure.

ĐT Bồ Đào Nha mất quân. Ở trận giao hữu sắp tới với Ba Lan, ĐT Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Silvestre Varela và tiền vệ Carlos Martinsa vì chấn thương.
Nguyễn Trân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục