Tin tức chuyển nhượng Manchester United: Theo đuổi Leighton Baines là vô ích

15:27 Thứ năm 11/07/2013

David Moyes và Manchester United đang tiếp tục theo đuổi chữ ký của hậu vệ Leighton Baines của Everton, nhưng cỏ vẻ như đây sẽ tiếp tục là một mục tiêu vô vọng của đội chủ sân Old Trafford.

Hồi tháng 6, Man United được cho rằng đã gửi tới Everton lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho chữ ký của hậu vệ trái người Anh, nhưng đã bị Everton từ chối. Tuy nhiên, theo The Times, Man United đã không bỏ cuộc khi trở lại với lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho hậu vệ 28 tuổi.

Mặc dù vậy, Man United vẫn chưa thể thành công trong nỗ lực của mình khi Everton liên tục khẳng định không bán Baines. Phát biểu với báo giới gần đây, tân HLV Roberto Martinez khẳng định Baines sẽ là một biểu tượng của đội chủ sân Goodison Park trong những mùa giải tới.

Martinez cũng cho biết đã “cảnh báo” đến HLV Moyes không nên tiếp cận với bất kỳ cầu thủ nào của mình. Tuy nhiên, rõ ràng vị chiến lược gia 50 tuổi đã từ chối hợp tác.

Nếu thành công với chữ ký của Baines, HLV Moyes sẽ có một “bộ sậu” hoàn chỉnh tại Old Trafford sau khi đã đem đến Man United 4 trợ lý cũ tại Everton để có thể nâng cao vai trò của mình trong mắt các cầu thủ tại Man United. Nếu không thành công trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Anh, có thể HLV Moyes sẽ chịu một chút áp lực trên cương vị của mình tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Có chữ ký của Baines sẽ là một điều tuyệt vời tại Old Trafford. Nhưng các fan hâm mộ của Man United mãi giữ niềm tin với một điều gì đó không có khả năng trở thành hiện thực. David Moyes cần phải nhanh chóng hành động.

Phát biểu với talkSPORT hôm thứ Tư, HLV David Moyes khẳng định đang nỗ lực để ký hợp đồng với “những cầu thủ tốt nhất trên thế giới”. Tuy nhiên, với việc tân HLV Martinez đã khẳng định sẽ biến Baines thành một biểu tượng của Everton, điều đó có nghĩa hậu vệ người Anh là một ngôi sao bất khả xâm phạm. Man United sẽ tiếp tục sa lầy vào vô vọng nếu tiếp tục tham gia vào cuộc đua này.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục