Tin thêm về vụ đề nghị đổi ngang Carroll - Tevez: Người trong cuộc “không hề biết”

11:00 Thứ tư 01/02/2012

Trước vòng đấu thứ 23 ở Premier League, nhà cầm quân Kenny Dalglish khẳng định nội bộ Liverpool không hề rạn nứt bởi tin đồn về chuyện trao đổi Andy Carroll - Carlos Tevez.

Như báo chí Anh đã đưa tin, vào thứ Năm tuần trước, Liverpool đã gọi điện hỏi Giám đốc bóng đá Brian Marwood của Man.City xem có đồng ý đổi ngang Carlos Tevez lấy Andy Carroll hay không. Tiền đạo Andy Carroll cũng như người đại diện của anh ta không hề hay biết chuyện này. Còn Dalglish thì không muốn bình luận về chuyện này: “Chúng ta không nên phí lời vào bất cứ chuyện gì mà các tờ báo đang đồn thổi. Điều duy nhất có thể xảy ra là Liverpool sẽ tuyển mộ một cầu thủ năng khiếu cho viện đào tạo, vậy thôi!”.

HLV Dalglish và Andy Carroll.

Ông nói tiếp: “Chúng tôi chẳng hề gặp vấn đề gì rạn nứt với bất cứ cầu thủ nào trong tập thể thi đấu. Chẳng ai đi đâu cả. Hãy đọc lại những gì Andy Carroll mới vừa tuyên bố mà xem. Cậu ấy khẳng định là đang rất hạnh phúc ở đây, không hề hối hận khi đến đây. Thế là đủ lắm rồi!”.

Về phía Man.City, trong cuộc họp báo trước trận Premier League với Everton, nhà cầm quân Mancini nói: “Tôi chẳng hề biết gì về vụ này. Carroll quả là một tiền đạo chất lượng, có sức trẻ, nhưng cái chuyện tuyển mộ anh ta sẽ khó. Tôi không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra. Chẳng ai gọi điện cho tôi cả. Tôi không biết Brian Marwood có tham gia vụ này không, tôi chỉ đọc được tin đồn về chuyện từ chối đổi Tevez-Carroll qua báo chí”.

Tiến Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục