Tin Pellegrini dẫn dắt Man City là bịa đặt

22:37 Thứ tư 15/05/2013

Những tin đồn cho rằng Manuel Pellegrini sẽ sớm đến Etihad dẫn dắt Man City liên tục được mọc lên trong thời gian qua. Chính điều này khiến BLĐ Malaga tỏ ra khá bức xúc.


Man City vừa sa thải HLV Roberto Mancini sau một mùa bóng trắng tay, đặc biệt là kết quả tệ hại ở châu Âu. Trong khi đó, Pellegrini lại rất thành công cùng Malaga ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League.

Khá dễ hiểu khi lúc này, Pellegrini đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Etihad. Mới đây, kênh truyền thanh Cadena Cope tại Tây Ban Nha tung tin rằng vị HLV người Chile đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Malaga để xin được rời khỏi Tây Ban Nha trước hạn hợp đồng mà không phải bồi thường số tiền 3 triệu bảng. Ngay lập tức, Malaga đã lên tiếng bác bỏ.

"Pellegrini vẫn chưa có bất cứ động thái nào với CLB. Những thông tin đã được đăng tải hoàn toàn là bịa đặt, giữa chúng tôi vẫn chưa hề có một thỏa thuận nào cả," nguồn tin từ Malaga tuyên bố.

"Các phương tiện truyền thông có thể nói bất cứ điều gì họ muốn, nhưng dù sao thì đó không phải là thông tin chính thức. Không chính thức và cũng hề không có thật."

Ngày hôm qua, chính Manuel Pellegrini khẳng định ông chưa có một thỏa thuận nào với Manchester City.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục