Tin nóng Man United: Leighton Baines đang trên đường đến Old Trafford

20:26 Thứ bảy 29/06/2013

Man United đang rất quyết tâm theo đuổi hậu vệ trái Leighton Baines của Everton, nếu ngôi sao người Anh gia nhập Old Trafford, đây sẽ là một sự bổ sung lớn về lực lượng ở hàng phòng ngự của Man United mùa giải tới.


Tân HLV David Moyes của Man United đang tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và vị chiến lược gia 50 tuổi đang rất theo dõi rất sát những mục tiêu của mình và vị chiến lược gia người Scotland đang có rất nhiều cơ hội để thuyết phục Leighton Baines gia nhập Man United mùa hè này.

Ngôi sao 28 tuổi người Anh đã làm việc với HLV Moyes kể từ khi gia nhập Everton năm 2007. HLV Moyes là người biết rất rõ những khả năng kinh ngạc của Leighton Baines và với mối quan hệ của mình HLV 50 tuổi có rất nhiều cơ hội để thuyết phục hậu vệ 28 tuổi gia nhập Old Trafford.

Đó là lý do tại sao Man United vẫn đang quyết tâm trong cuộc đua giành chữ ký của Leighton Baines và sẽ là một sự bổ sung lớn về lực lượng nếu hậu vệ người Anh gia nhập sân Old Trafford trong mùa hè này.

Theo Daily Mail đăng tải sau khi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng bị Everton từ chối, Man United đã nâng lời đề nghị của mình cho chữ ký của Leighton Baines lên tới 20 triệu bảng, tăng 80% so với lời đề nghị ban đầu.

Mức phí chuyển nhượng này có vẻ như không hợp lý nhưng nó là cần thiết để Man United thuyết phục Everton để cầu thủ hàng đầu của CLB ra đi.


Ở mùa giải tới, Man United phải bảo vệ chức vô địch Premier League và khẳng định sức mạnh của mình tại Champions League và việc Sir Alex nghỉ hưu sau một thời gian gần 27 năm gắn bó là một lỗ hổng lớn HLV David Moyes cần phải vượt qua.

Vị chiến lược gia người Scotland có thể khẳng định vai trò của mình tại Old Trafford bằng một vài học trò cũ của mình, điều này cũng giúp Man United có sự tăng cường đáng kể về lực lượng. Man United đang có hàng tiền vệ mỏng mặc dù nhà vô địch Premier League đang sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công trong đội hình.

Theo thông tin được The Guardian tiết lộ, Sir Alex đã nỗ lực giành chữ ký của Baines trong năm cuối cùng của mình tại Man Untied , nhưng Sir Alex đã không đạt được mục tiêu của mình khi Everton cứng rắn tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi với ít nhất 18 triệu bảng và lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng trong mùa hè năm nay có thể khiến Everton “bất đắc dĩ” phải để ngôi sao của mình ra đi.

Dù còn hợp đồng với Everton nhưng giá trị của Baines sẽ ngày càng giảm đi sau mỗi mùa giải, hậu vệ người Anh có thể không muốn làm việc cùng với Sir Alex tại Old Trafford nhưng với việc HLV David Moyes ngồi ghế nóng tại Man United, đây có thể là thời điểm hậu vệ 28 tuổi người Anh có thể sẽ suy nghĩ lại và đưa ra quyết định của mình.

Everton có thể mất đi ngôi sao số 1 của mình và có thể gây tổn hai trong thời gian ngắn nhưng 20 triệu bảng là một số tiền lớn và Everton có thể chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ mới để xây dựng tương lai của CLB.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục