Tin nóng: HLV Heynckes sẽ rời Bayern cuối mùa này

16:01 Thứ bảy 25/08/2012

Mới đây, HLV kỳ cựu Jupp Heynckes thừa nhận rằng ông sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2013.

Năm nay đã 67 tuổi, Heynckes lên dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria năm 2011 thay cho chiến lược gia người Hà Lan Louis van Gaal và giúp đội nhà lọt vào tới chung kết Champions League 2012 (thua Chelsea).

“Đến lúc tôi muốn bước vào một cuộc sống khác. Tôi đã 67 tuổi chứ không phải 37 tuổi. Vì thế, tôi cần phải tránh xa những áp lực đang phải chịu. Đến ngày 30/6/2013, hợp đồng giữa tôi và Bayern sẽ hết. Tôi muốn tuyên bố nghỉ hưu để CLB chủ động tìm một người trẻ hơn, phù hợp dẫn dắt đội bóng”.

Bên cạnh đó, HLV Heynckes cũng nhấn mạnh rằng, dù người mới già hay trẻ thì điều quan trọng nhất tại sân Allianz Arena vẫn là sự thành công.

Nhiều tên tuổi đã được nhắc đến với tư cách là người kế nhiệm Heynckes trong thời gian qua. Tháng 6 vừa qua, báo chí Đức tiết lộ, BLĐ Bayern đã tiếp cận với Pep Guardiola để đưa cựu HLV Barca về xứ Bavaria.

Một mục tiêu khác của Bayern là Lucien Favre - người đang dẫn dắt Borussia Mochengladbach nhưng ông này vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng giành hạng 4 ở Bundesliga mùa trước.

Trong khi đó, huyền thoại của Bayern, Franz Beckenbauer, lại thừa nhận rằng ông hy vọng đội bóng cũ của mình sẽ hợp tác với Thomas Tuchel, HLV mới 38 tuổi của Mainz.

Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục