Tin ngôi sao 28/8: Bồ Fabregas lộ ngực “nặng trĩu”

14:26 Thứ năm 28/08/2014

Dàn sao Barca bảnh bao bên thiên thần nội y, Bồ Fabregas lộ ngực “nặng trĩu”, Nữ phóng viên xinh đẹp tố cầu thủ gạ tình… là những nội dung chính trong tin ngôi sao ngày hôm nay.

Bồ Fabregas lộ ngực “nặng trĩu”. Cựu ngôi sao Barca và cô bạn gái Daniella Semaan đang có cuộc sống bình yên hạnh phúc tại London. Sau những giờ phút tập luyện và thi đấu căng thẳng thì Fabregas đã chọn cách ở bên người tình để thư giãn. Cặp đôi hay đưa nhau ra bãi biển hoặc tới các hộp đêm. Trong một lần đi tắm biển, người hâm mộ bắt gặp Daniella Semaan khoe bộ ngực siêu khủng trong bộ bikini có vẻ khá chật so với thân hình của cô.

Bạn gái Fabregas có vòng 1 ngoại cỡ

Dàn sao Barca bảnh bao bên thiên thần nội y. Thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret siêu mẫu Alessandra Ambrosio đã đăng tải lên Instagram cá nhân tấm hình chụp cùng dàn sao Barca gồm Luis Suarez, Andres Iniesta, Neymar, Ivan Rakatic và Gerard Pique. Tất cả đều diện quần áo bò khỏe khoắn. Ambrosio chú thích cho bức ảnh là “Đội hình trong mơ”.

Dàn sao Barca bảnh bao bên thiên thần nội y

Balotelli biến hóa thành The Beatles. Trên Instagram cá nhân, chân sút siêu quậy người Italia đã đăng tải bức ảnh ban nhạc huyền thoại The Beatles nhưng chỉ với nguyên 1 khuôn mặt của mình và gọi đó là The Balotells. The Beatles là ban nhạc đến từ Liverpool, đội bóng mới của Balotelli. Hành động này của Ngựa chứng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Ban nhạc The Balotells

Nữ phóng viên xinh đẹp tố cầu thủ gạ tình. Hilde Van Malderen, nữ phóng viên của tờ thể thao Het Laatste Nieuws và kênh truyền hình Telenet đã lên tiếng tiết lộ cô thường xuyên bị các cầu thủ, HLV và cả trọng tài đưa ra những lời đề nghị kiếm nhã. Tuy nhiên, nữ PV xinh đẹp người Bỉ không tiết lộ danh tính của những người trên.

Hilde Van Malderen từng bị các cầu thủ, HLV và cả trọng tài đưa ra những lời đề nghị kiếm nhã

5 cầu thủ Juve bị cúm. Nhà ĐKVĐ Serie A đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tới 5 cầu thủ là Giovinco, Padoin, Pereyra, Fernando Llorente và Barzagli do mắc bệnh cúm (Influenza) trong trận mở màn mùa giải mới. Juventus mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Serie A mùa 2014/15 bằng trận đấu với Chievo trên sân Marc'Antonio Bentegodi ngày 30/08.

Di Maria được tặng xe sang. Trong ngày ra mắt Man United, tiền vệ Angel di Maria đã nhận ngay món quà từ nhà tài trợ Chevrolet. Đó là một chiếc Chevrolet Corvette Z06 phiên bản 2015 mới cứng. Giá của chiếc xe này vào khoảng 80.000 USD.

Món quà trị giá 80.000 USD của Di Maria

Carragher chế giễu Man Utd. Cựu ngôi sao của Liverpool đã viết lên Twitter cá nhân dòng chữ “Manchester United?” như để ám chỉ trận thua muối mặt 4 bàn không gỡ của Quỷ đỏ trước đối thủ hạng 3 MK Dons và bị loại khỏi vòng 2 Capital One Cup. Jamie Carragher hiện đang là bình luận viên cho kênh thể thao Sky Sports.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục