Tin lời thầy bói, Wozniacki lục đục tính chuyện cưới xin

18:05 Thứ hai 31/03/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Đến lúc này, người ta đã hiểu tại sao Caroline Wozniacki lại quyết định kết hôn nhanh đến vậy.

Hồi hè năm ngoái, báo chí từng dấy lên thông tin bộ đôi "trai tài gái sắc của làng thể thao thế giới là Rory McIlroy và Caroline Wozniacki đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau đó, kiều nữ người Đan Mạch lại cho biết giữa họ chỉ xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ nhưng chưa đến mức phải chia tay.

Như để minh chứng mối quan hệ giữa mình và tay golf Bắc Ai-len vẫn còn bền chặt, Wozniacki đã cho đăng tải tấm hình có chiếc nhẫn kim cương lên Twitter ngay thời khắc năm mới 2014 và khoe rằng Mcllroy đã cầu hôn cô.
 

McIlroy - Wozniacki và chiếc nhẫn đính hôn cô khoe hồi đầu năm.

“Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người. Rory và tôi mở đầu năm 2014 với một chuyện động trời: Tôi đã nói Đồng ý!” Wozniacki viết.
Còn trẻ và từng hơn một lần thổ lộ rằng muốn phát triển sự nghiệp bản thân trước khi yên bề gia thất nên việc Wozniacki bất ngờ tính chuyện "góp gạo thổi cơm chung" khiến nhiều người bất ngờ.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cặp đôi này thay đổi một cách chóng vánh đến thế. Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận thì trong một lần đi du hý tại bờ biển Caribe, Wozniacki đã cao hứng đi xem bói về tình duyên. Thầy bói phán rằng muốn thăng hoa trong sự nghiệp, cô phải cưới chồng gấp, nếu không sẽ ngày càng lụi bại. Nghe vậy tay vợt 24 tuổi gật đầu lia lịa. Mà nghiệm ra thì cũng có phần đúng.

Kể từ khi dính với nhau như sam, Wozniacki liên tiếp trải qua những thành tích tệ hại và dần đánh mất vị thế của mình, đặc biệt là ngôi số 1 TG. Trong khi tay golf McIlroy cũng chẳng khá hơn. Kết quả là họ lập tức chọn ngày lành tháng tốt để dính hôn.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục