Tin không vui cho M.U: Baines sắp kí hợp đồng mới

18:10 Chủ nhật 14/07/2013

Nguồn tin từ Daily Mirror tiết lộ, hậu vệ Leighton Baines sẽ quyết định gia hạn hợp đồng với Everton nếu như Man Utd không nhanh chóng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà The Toffees yêu cầu.

Trong bối cảnh Evra đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, cùng sự non kém kinh nghiệm của Buttner cũng như Fabio da Silva, Man Utd bắt buộc phải tìm kiếm thêm một hậu vệ trái chất lượng trong Hè này.

Nếu không nhanh chân, Quỷ đỏ sẽ để hụt Baines

Leighton Baines vốn là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã nhắm đến từ lâu, khi Sir Alex Ferguson còn nắm quyền ở Old Trafford. Giờ đây, khi tân HLV David Moyes lên tiếp quản chiếc ghế nóng ở Man Utd, ông cũng hiểu rằng mình sẽ phải tiến hành bổ sung thêm một gương mặt chất lượng cho hành lang cánh trái, nếu không muốn tự làm khó mình. Baines dĩ nhiên vẫn là ưu tiên số 1, và bản thân HLV Moyes cũng rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở Old Trafford.

Vì lý do đó mà vừa qua, Quỷ đỏ đã tái khởi động thương vụ Baines và gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Everton. Đây là con số đã cao hơn lời đề nghị trước đó của Man Utd (10 triệu bảng). Dù vậy, nó vẫn chưa làm thỏa mãn BLĐ The Toffees và chủ tịch Bill Kenwright. Everton chỉ chịu nhả người khi được nhận đủ 18 triệu bảng. Yêu cầu của đội bóng chủ sân Goodison Park tất nhiên không thể làm hài lòng phía Man Utd, và đó là trở ngại lớn nhất khiến thương vụ này vẫn đang bị đóng băng.

Bản thân Baines cũng đang do dự, khi mà anh đứng trước cơ hội chơi bóng cho một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu, cùng với đó là việc được hội ngộ người thầy David Moyes, người đã giúp anh tiến bộ rất nhiều trong suốt 6 năm ở Everton. Hơn nữa, Baines biết mình cần phải được chơi bóng ở Champions League để tìm suất đá chính trong đội hình ĐT Anh khi mà World Cup 2014 đang đến gần.

Tuy nhiên, nếu một thỏa thuận không được thống nhất giữa Man Utd và Everton, Baines sẽ kí hợp đồng mới bởi anh tôn trọng The Toffees. Lúc này, tân HLV Roberto Martinez cũng đang thúc giục BLĐ Everton nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Baines, nhằm giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của đội.

Cơ hội vẫn đang rộng mở với Man Utd, nhưng điều quan trọng là liệu họ có chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mua Baines hay không mà thôi.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục