Tin... khó tin: Spartak Moscow muốn ký hợp đồng với... Mourinho

23:22 Thứ bảy 08/12/2012

Tờ báo Nga Gazeta Rossiiskaia đưa tin Spartak Moscow sẽ mời Jose Mourinho làm HLV trưởng nếu ông này quyết định rời khỏi Santiago Bernabeu.


Thời gian gần đây, tương lai của Mourinho tại Real đã trở chủ đề nóng bỏng tại Tây Ban Nha. Báo chí liên tục chỉ ra những mâu thuẫn giữa vị HLV Bồ Đào Nha này với các cầu thủ Real, rồi với chủ tịch Florentino Perez.

Dù người trong cuộc, bao gồm của Mourinho lẫn Perez một mực phủ nhận tin đồn nhưng chẳng thể xoa dịu đám đông. Hai ngày trước, Mourinho khẳng định: "Không hề có chuyện tôi rời Real, mối quan hệ giữa tôi với Perez vẫn tốt đẹp." Sau đó, Perez phát biểu rằng ông hy vọng Mourinho sẽ hoàn thành hợp đồng với Real có thời hạn đến năm 2016.

Mới nhất, báo chí Nga đã vào cuộc khi đưa tin Spartak Moscow đang hết sức quan tâm tới Mourinho. Tuy nhiên, đội bóng giàu có này sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị trong trường hợp chiến lược gia Bồ Đào Nha rời khỏi Real.

Spartak Moscow gần đây đã sa thải HLV Unai Emery và hiện đang tạm thời thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ Nga Valery Karpin.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục