Tin khẩn cho Man Utd, Bayern cũng muốn có Ramos

19:50 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những chia sẻ từ cây bút người Tây Ban Nha Pipi Estrada, Bayern Munich đang cân nhắc việc đưa Sergio Ramos về Allianz Arena trong mùa Hè năm nay.

Manchester United, Sergio Ramos, Real Madrid, Bayern Munich

Tương lai của Sergio Ramos đang là đề tài tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông Tây Ban Nha trong thời gian qua, khi có thông tin cho biết mối quan hệ giữa hậu vệ này và BLĐ của Real Madrid đang rất xấu xung quanh việc lương thưởng.

Bên cạnh đó, nhân cơ hội Sergio Ramos và Real Madrid lục đục, thì phía Man Utd cũng đang ra sức lôi kéo hậu vệ 29 tuổi này về Old Trafford nhằm chỉ huy hàng thủ vốn đã mắc phải quá nhiều sai lầm trong mùa trước.

Tuy nhiên theo những ghi nhận mới đây từ cây bút Pipi Estrada, kế hoạch chiêu một Ramos của Man Utd đang vấp phải một thử thách rất lớn mang tên Bayern Munich, khi Hùm Xám cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho cầu thủ này.

Thực tế đây là thông tin sẽ khiến không ít CĐV Quỷ Đỏ phải lo lắng, vì trong quá khứ Bayern đã rất nhiều lần cướp đi những mục tiêu lớn của họ, và trường hợp gần nhất có thể kể đến Robert Lewandowski vào năm ngoái.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục