Tín hiệu từ trang chủ Man Utd cho thấy thời hạn của Solskjaer

10:41 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng là những cuộc đấu cuối cùng quyết định cho chiếc ghế HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ ở lại với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Manchester United trong ít nhất ba trận đấu tiếp theo. HLV người Na Uy đã điều hành buổi tập luyện mới nhất cùng toàn đội sau trận thua bẽ mặt 0-5 trước Liverpool cuối tuần trước. Quỷ đỏ đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai nào ngay sau thất bại, điều mà Solskjaer cũng thừa nhận đã chứng kiến câu lạc bộ chạm đáy thất vọng.

Nhưng mới đây, tài khoản Twitter của câu lạc bộ đã đăng: "Ole đang đặt mục tiêu vào ba trận đấu tiếp theo của United trong nỗ lực chiến đấu trở lại."

Manager Ole Gunnar Solskjaer returns to Manchester United training amid job scrutiny after 5-0 loss to Liverpool - Bóng Đá

Thông điệp từ trang chủ Man Utd.

Điều đó có nghĩa rằng, Solskjaer còn thời hạn 3 trận đấu cuối cùng để nỗ lực cứu vớt tình hình thảm hại và chiếc ghế huấn luyện của bản thân. Solskjaer sẽ phụ trách trận đấu ở Premier League cuối tuần này với Tottenham, sau đó là trận đấu trên sân khách với Atalanta ở Champions League. Trận đấu thứ 3 trong chuỗi 3 trận quyết định là Derby Manchester với Manchester City ở Premier League.

Man Utd hiện kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm sau 9 trận. Solskjaer đã không thể giành được danh hiệu nào kể từ khi thay thế HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Trước khi mùa giải bắt đầu, cựu tiền đạo của Man Utd đã được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Solskjaer phát biểu sau trận thua Liverpool: 

 
Minh Trí | 09:43 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục