Saka có thể ra sân trước Liverpool?

23:09 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Daily Mail, ngôi sao người Anh có thể kịp góp mặt ở trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool.

Arsenal đối mặt cơn đau đầu về nhân sự trước thềm đại chiến Liverpool cuối tuần này. Pháo thủ thành London sẽ thiếu vắng một số trụ cột bởi chấn thương và án treo giò.

Hiện tại, CĐV hy vọng Bukayo Saka có thể sớm tái xuất sân cỏ. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sức khỏe ở trận thua của Tam Sư trước Hy Lạp tại UEFA Nations League.

Theo báo cáo mới nhất từ Daily Mail, Saka có khả năng góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trước Liverpool. Đội ngũ y tế của tuyển Anh lẫn Arsenal đều có chung nhận định chấn thương của Saka không nghiêm trọng.

Arteta và Saka.

Sự trở lại của Saka sẽ mang đến tín hiệu tích cực cho hàng công Pháo thủ. Saka đóng góp 7 kiến tạo mùa này. Trước đó, đội trưởng Martin Odegaard ngồi ngoài bởi chấn thương. HLV Mikel Arteta cũng không có sự phục vụ của trung vệ William Saliba bởi án treo giò.

Một hung tin khác ập đến Arsenal khi hậu vệ Riccardo Calafiori gặp vấn đề đầu gối ở trận đấu với Shakhtar Donetsk. Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của cựu sao Bologna. Calafiori nhiều khả năng ngồi ngoài ở trận đại chiến Liverpool.

Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Jurrien Timber bỏ ngỏ. Sau 8 vòng đấu Premier League mùa này, Arsenal đứng thứ 3 trên BXH. Trận chiến với Liverpool sắp tới có ý nghĩa lớn với Pháo thủ.

Anh Nguyễn | 23:09 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục