Tin được không, Liverpool muốn rước Fernando Torres

10:13 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Star đăng tin gây sốc khi cho biết HLV Brendan Rodgers của Liverpool có thể mang tiền đạo Fernando Torres về lại sân Anfield.


Tương lai của Fernando Torres đang rất ảm đạm. AC Milan không muốn giữ cầu thủ này vì phong độ xuống dốc từ ngày sang Ý thi đấu. Theo đó, họ muốn kết thúc hợp đồng sớm với Fernando Torres, dù hiệu lực cho mượn kéo dài đến 2 năm. Cùng lúc, HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng không có dự định đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về sân Stamford Bridge.

Trong bối cảnh chưa biết đi về đâu, một tia sáng loé lên dành cho Fernando Torres, nếu thông tin từ báo Daily Star đúng sự thật, khi đội bóng cũ Liverpool của tiền đạo 30 tuổi bày tỏ nhã ý thâu nạp chân sút có biệt danh "El Nino". Được biết, Fernando Torres từng có 3 mùa rưỡi thi đấu rất thành công trong màu áo đỏ nơi đội chủ sân Anfield trước khi sang Chelsea với giá 50 triệu bảng.

Sở dĩ tin đồn Liverpool muốn có Fernando Torres xuất hiện vì hàng công của đội bóng đang gặp khó khăn từ ngày bán Luis Suarez và Daniel Sturridge chấn thương. Cạnh đó, các tân binh như Rickie Lambert và Mario Balotelli lại chưa đáp ứng được kỳ vọng của "lữ đoàn đỏ". Vì vậy, Liverpool được tin rằng muốn có thêm một tiền đạo để cải thiện sức mạnh hàng công.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục