Tin dữ với Pháo Thủ: Arteta có thể nghỉ hết mùa

08:34 Thứ ba 17/04/2012

Tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong tất cả những trận đấu còn lại của Arsenal mùa này, do dính phải chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Wigan rạng sáng nay.

Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, thì cầu thủ mang áo số 8 của Pháo Thủ đã gặp phải một chấn thương mắt cá khá nặng. Tiền vệ này đã phải rời sân ngay trong hiệp 1. Mất Arteta, tuyến giữa Arsenal trở nên yếu đi trông thấy và họ đã không thể làm được gì để tránh khỏi một trận thua trước đối thủ yếu Wigan.

Vắng Arteta thực sự là một thảm họa với đội chủ sân Emirates. Ảnh: Internet.

HLV người Pháp nói: "Cậu ấy buộc phải rời sân. Đó là một vấn đề thực sự với mắt cá chân cậu ấy, và có vẻ như chấn thương này khá nghiêm trọng".

"Chúng tôi sẽ phải đưa cậu ấy đi chụp xương vào ngày mai, và tối nay là quá sớm để nói về điều gì đó. Nhưng có vẻ như đó không phải là một chấn thương mắt cá nhẹ, mà là một chấn thương nặng".

Đây quả là một tin không vui với các Pháo Thủ khi mùa giải đang đi vào những vòng đấu cuối cùng. Mỗi trận đấu đều có ý nghĩa quyết định tới thứ hạng của đội bóng khi mùa giải kết thúc và với việc mất đi một trụ cột ở tuyến giữa, sẽ rất khó khăn cho Arsenal trong những trận đấu sắp tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục