Tin dữ cho Arsenal: Wilshere nghỉ thi đấu 6 tuần

23:35 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một tin rất không vui đã đến với Arsenal, đó là tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần vì chấn thương.

Trong trận giao hữu giữa Anh với Đan Mạch tại Wembley mới đây, Wilshere đã có pha va chạm rất mạnh với trung vệ Daniel Agger trong hiệp 1. Đến phút 60, anh không thể thi đấu tiếp tục và phải rời sân nhường chỗ cho  Adam Lallana.


"Vết đau không đáng ngại, chỉ bị bầm tím đôi chút. Nó đã được chụp phim và tôi sẽ ổn thôi", Wilshere chia sẻ sau trận đấu trên Sky Sport.

Tuy nhiên, mọi thứ lại trở nên tồi tệ với Wilshere sau đó. FA đã phải tiến hành scan chấn thương của anh. Đến khi đội ngũ y tế của Arsenal xem xét kĩ lưỡng thì phát hiện ra Wilshere bị một vết nứt ở xương chân trái. 

Chấn thương đó tuy không nặng nhưng Jack sẽ phải mất 6 tuần để hồi phục chức năng trước khi bắt đầu tập luyện trở lại bình thường. Với một cầu thủ trẻ có tiền sử chấn thương như Jack Wilshere thì điều này lại càng đáng lo ngại hơn.

Mùa bóng đang đi đến hồi khắc nghiệt nhất. Arsenal rõ ràng không gặp may khi lại mất Wilshere đúng vào lúc mà họ đang sa sút trông thấy.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục