Tin cực vui cho Arsenal: Wilshere đã tập luyện trở lại

10:37 Thứ tư 05/09/2012

Arsenal vừa đón nhận tin vui, tiền vệ Jack Wilshere đã chính thức tập luyện trở lại sau 1 năm nghỉ dưỡng thương.

Wilshere chuẩn bị trở lại, không chỉ là tin vui cho Arsenal mà cả ĐT Anh

Wilshere đã phải nghỉ thi đấu tới 13 tháng vì chấn thương mắt cá chân gặp phải khi làm nghĩa vụ cùng ĐT Anh. Không chỉ vậy, tiền vệ này sau đó còn dính thêm các chấn thương ở bàn chân và dây chằng đầu gối. Điều đó đã khiến tiền vệ 20 tuổi này năm lần bảy lượt lỡ hẹn với ngày trở lại. Người hâm mộ Arsenal mong ngóng bao nhiêu thì HLV Arsene Wenger sốt ruột bấy nhiêu. Nhưng giờ thì ngày cầu thủ này trở lại đã sắp tới.


Theo tin từ Arsenal, Wilshere trong suốt thời gian dài vừa qua luôn phải tập luyện theo một giáo án được thiết kế riêng. Tuy nhiên, đến hôm qua anh đã có thể tập trở lại cùng đồng đội, dù mức độ và khối lượng tập vẫn còn ít hơn nhiều. Nhưng dẫu sao thì đó vẫn cứ là một tin tức hết sức đáng mừng, và còn mừng hơn khi tuyển thủ Anh này đã trải qua những buổi tập đầu tiên với bóng.

HLV Arsene Wenger cho biết việc Wilshere đang bình phục tốt là điều ông đã biết trước, và đó cũng chính là lý do tại sao ông không mua thêm tiền vệ trung tâm nào sau khi để Alex Song ra đi. HLV người Pháp dự kiến là cuối tháng sau, Wilshere sẽ có thể chơi trận đấu chính thức đầu tiên cho Arsenal sau 13 tháng dưỡng thương.

Vẫn còn khá lâu mới tới ngày ấy, nhưng có lẽ ngay từ lúc này, người hâm mộ đội bóng thành London đã có thể vui mừng.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục