Tin chuyển nhượng Man Utd tối 7/8: Burnley ra giá cho Berge; Quỷ đỏ lên kế hoạch hỏi mua Toney

19:59 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTin chuyển nhượng Man Utd tối 7/8: Cùng Bongda.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất về CLB Manchester United.

1. Man Utd 'giữ giá bán' McTominay

Theo báo cáo của The Indepdendent, Man Utd đang 'giữ giá bán 30 triệu bảng' cho Scott McTominay vào mùa hè này.

McTominay sẽ mang đến cho Man Utd một số tiền tương đối lớn.

Tiền vệ này vẫn đang được đồn đoán có khả năng ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Fulham đã đưa ra ba lời đề nghị cho cầu thủ người Scotland, người đã ghi 10 bàn cho United mùa giải trước, và Galatasaray cũng đã nhảy vào thương vụ.

Man Utd muốn mang về thêm tân binh, nhưng điều đó có thể phụ thuộc vào những người ra đi. McTominay là một trong những tài sản có thể bán được với giá tốt nhất trong đội hình của họ.

2. Juventus 'vẫn đang cân nhắc' việc chiêu mộ Sancho

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, Juventus đang tiếp tục 'thảo luận nội bộ' về khả năng ký hợp đồng với Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh này đã được đồn đoán sẽ chuyển đến câu lạc bộ Serie A ở nhiều giai đoạn khác nhau trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng đội bóng của Pháp Paris Saint-Germain gần đây đang vươn lên dẫn đầu ở thương vụ này.

Tuy nhiên, báo cáo mới nhất từ ​​Italia tuyên bố rằng Juventus không từ bỏ việc theo đuổi Sancho. Người ta tuyên bố rằng họ đang 'cân nhắc triển vọng' ký hợp đồng với anh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

3. Man Utd 'lên kế hoạch' hỏi mua Toney

Toney chỉ còn có giá 50 triệu bảng.

Theo báo cáo của Football Insider, United đang 'lên kế hoạch hỏi mua muộn' cho tiền đạo Ivan Toney của Brentford trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Mặc dù đã tăng cường các chân sút cho hàng công như việc mua Joshua Zirkzee vào đầu mùa hè này, Man Utd vẫn cần thêm tân binh ở khu vực này và họ đã để mắt đến Toney. Có thông tin cho biết Brentford đã 'giảm' giá chào hàng xuống còn 50 triệu bảng Anh, giảm từ 70 triệu bảng Anh.

4. Ten Hag 'không loại trừ' khả năng chiêu mộ Amrabat

Theo báo cáo của The Telegraph, huấn luyện viên Erik ten Hag của United đã 'không loại trừ' khả năng chiêu mộ Sofyan Amrabat trong phần còn lại của mùa hè.

Amrabat, người đã dành mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Old Trafford, vẫn được cho là đang được cân nhắc sau khi trở lại Fiorentina. Anh đã gây ấn tượng vào cuối mùa giải trước và United đã có tùy chọn biến động thái cho mượn của anh thành một thương vụ mua đứt.

5. Burnley ra giá cho Berge

Theo một báo cáo của The Sun, Burnley sẽ 'yêu cầu lên tới 30 triệu bảng Anh' cho Sander Berge trong bối cảnh có thông tin cho rằng anh được Quỷ đỏ quan tâm.

United đang rất muốn bổ sung thêm các lựa chọn cho hàng tiền vệ và Berge được cho là đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Cầu thủ người Na Uy, người đã gia nhập Burnley từ Sheffield United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, là một trong những ngôi sao thu hút sự chú ý của Clarets. Tuy nhiên, báo cáo cho biết họ sẽ 'sẵn sàng bán' anh sau khi đã xuống hạng.

Ngoạ Long | 19:59 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục