Tin chuyển nhượng Man Utd tối 6/8: Quỷ đỏ khiến PSG xoay như chong chóng; Sắp ra mắt tân binh Chido Obi-Martin

20:09 Thứ ba 06/08/2024

TinTheThao.com.vnTin chuyển nhượng Man Utd tối 6/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất về CLB Manchester United.

1. Chido Obi-Martin bước đầu kiểm tra y tế

Chido sắp trở thành tân binh Man Utd.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chido Obi-Martin đang trải qua những bước đầu tiên trong cuộc kiểm tra y tế để trở thành tân binh Man Utd.

Việc công bố có thể mất thời gian vì thỏa thuận sẽ phải trải qua cuộc điều tra 5 bước của Premier League nhưng mọi việc đã sẵn sàng để ký kết.

2. Thỏa thuận hoán đổi Aaron Wan-Bissaka?

Với việc Wan-Bissaka được Inter Milan quan tâm, anh có thể tham gia vào một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng với Denzel Dumfries, tờ Athletic tuyên bố.

Mặc dù thương vụ được cho là có khả năng, nhưng Erik ten Hag được cho là thích Noussair Mazraoui hơn, bởi đây là người mà ông từng huấn luyện khi còn ở Ajax. Quỷ đỏ phải bán Wan-Bissaka trước khi đưa Mazraoui đến Old Trafford. Mức phí mà Bayern Munich đặt ra cho thương vụ này là 20 triệu euro.

3. Man Utd chuẩn bị đưa đề nghị thứ 2 cho Hùm xám

The Independent đưa tin Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai cho bộ đôi Bayern Munich - Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Những nỗ lực của Man Utd nhằm đạt được thỏa thuận đã bị từ chối ở đề nghị đầu. De Ligt đã là mục tiêu của Erik ten Hag kể từ khi ông nhậm chức vào năm 2022, trong khi Mazraoui rất muốn tái hợp với ông chủ người Hà Lan, người mà anh từng làm việc tại Ajax.

Người ta cho rằng Mazraoui đã từ chối lời đề nghị từ West Ham để anh có thể gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

4. Man Utd khiến PSG xoay như chong chóng vụ Manuel Ugarte

PSG định giá Ugarte qua cao.

Sky Sports đưa tin Man Utd vẫn quan tâm đến Manuel Ugarte. Nhưng không phải với mức giá mà PSG đưa ra. Sau khi ký hợp đồng với Joao Neves từ Benfica, nhà vô địch Pháp có thể cân nhắc hạ thấp yêu cầu của họ.

5. PSG nỗ lực lấy chữ ký của Jadon Sancho

Nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports cho biết PSG đã có cuộc đàm phán ban đầu với Man Utd về việc ký hợp đồng với Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh có thể sẵn sàng chuyển đi, các điều khoản cá nhân không thành vấn đề. Ngoài ra, hai đội bóng cũng đang thảo luận về Manuel Ugarte.

6. Sir Jim Ratcliffe chốt 4 nhân vật thay thế Ugarte

Nhà báo Duncan Castles (qua TEAMtalk) tuyên bố Ratcliffe đã lập danh sách bốn người có thể thay thế Manuel Ugarte. Man Utd có thể từ bỏ thương vụ này khi mức giá mà PSG đưa ra quá đắt.

Người ta cho rằng Martin Zubimendi của Real Sociedad, Sander Berge của Burnley, Adrien Rabiot và Joey Veerman nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn cho hàng tiền vệ Man Utd.

7. Man Utd bắt liên lạc với Sander Berge

Người ta cho rằng BLĐ Man Utd đã liên lạc với ê kíp của Berge sau khi anh trở thành mục tiêu bất ngờ của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Na Uy này được xếp hạng cao trong một loạt các số liệu bao gồm rê bóng và độ chính xác của đường chuyền khi bị áp sát.

Ngoạ Long | 20:09 06/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục