Tin chuyển nhượng Liverpool tối 7/8: Động thái mới nhất của Gordon; Gây sốc với Zubimendi

19:59 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTin chuyển nhượng Liverpool tối 7/8: Cùng BongDa.com.vn cập những những thông tin chuyển nhượng mới nhất về CLB Liverpool.

1. Liverpool đưa Martin Zubimendi vào tầm ngắm

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, “The Kop” muốn biến nhà vô địch EURO 2024, Martin Zubimendi trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên dưới kỷ nguyên Arne Slot. Đội chủ sân Anfield muốn tăng cường hàng tiền vệ trong bối cảnh Ngoại hạng Anh mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh.

Liverpool đưa Martin Zubimendi vào tầm ngắm.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Martin Zubimendi rơi vào khoảng 60 triệu euro. Số tiền mà nửa đỏ vùng Merseyside đủ sức đáp ứng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ anh không muốn rời La Liga để chuyển tới xứ sở sương mù chơi bóng.

2. Federico Chiesa giúp Liverpool có thêm động lực

Liverpool hiện chiếm lợi thế nhất định trong việc theo đuổi Federico Chiesa. Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, chân chạy cánh người Italia vừa tuyên bố  muốn chơi bóng tại Champions League mùa giải tới. Anh đã loại trừ một vài điểm đến tiềm năng dựa trên tiêu chí đó.

Nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh được cho là quan tâm đến nhà vô địch EURO 2020, nhưng trong số đó, chỉ có Arsenal và Liverpool lọt vào top bốn mùa giải năm ngoái. Và “Pháo thủ” hiện mới chỉ dừng ở mức độ thăm dò.

3. Tương lai của Sepp van den Berg 

Theo nguồn tin từ Kicker, VfL Wolfsburg đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan. Sepp Van den Berg không muốn "miễn cưỡng" ở lại sân Anfield để trở thành lựa chọn thứ tư ở vị trí trung vệ vào mùa giải tới. Liverpool cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về số tiền hợp lý.

VfL Wolfsburg muốn ký thỏa thuận lâu dài với Sepp Van den Berg thay vì chỉ là một bản hợp đồng cho mượn. Đội bóng nước Đức sẽ đàm phán với nửa đỏ vùng Merseyside để tìm ra phương án tốt nhất cho cả đôi bên.

4. Anthony Gordon bình thản về tương lai

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool, Anthony Gordon, đã đăng một phản hồi ngắn gọn trên Instagram cá nhân về việc trở lại tập luyện của anh tại Newcastle United, trong bối cảnh “The Kop” thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến anh. Một bức ảnh kèm hai từ ngắn gọn: “Trở lại”.

Anthony Gordon là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Chân chạy cánh người Anh vừa quay trở lại hội quân cùng Newcastle United sau khoảng thời gian nghỉ ngơi muộn. Anthony Gordon cùng “Tam Sư” vào đến chung kết EURO 2024 vừa qua.

Trần Huy Trưởng | 19:59 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục