Tin chuyển nhượng Chelsea tối 7/8: Cú twist xuất hiện; Bom tấn Osimhen nổ?

19:55 Thứ tư 07/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTin chuyển nhượng Chelsea tối 7/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất về CLB Chelsea.

Chelsea tiếp tục mua sắm rầm rộ trong hè này. Họ sớm hoàn tất 7 tân binh gồm Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu, Tosin Adarabioyo và Filip Jorgensen.

Nhưng kế hoạch của Chelsea chưa dừng lại. Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng mới nhất liên quân tới The Blues.

Tương lai Kepa khó đoán.

HLV Enzo Maresca nói về quy mô đội hình

HLV Maresca khẳng định: "Chúng tôi cố gắng làm tốt nhất có thể. Ở đây (Mỹ), chúng tôi có khoảng 30 cầu thủ nhưng tôi nghĩ chúng tôi làm việc khá tốt về mặt quản lý nhân sự. Chúng tôi sẽ cố gắng làm như vậy khi trở lại Anh."

"Vào thời điểm này, những cầu thủ đang ở đây, mọi thứ vẫn ổn", Maresca nói thêm khi được hỏi có muốn cắt giảm nhân sự hay không. "Chúng tôi sẽ có Cole Palmer và Marc Cucurella tại Cobham. Chỉ có thêm hai cầu thủ nữa thôi."

Cú twist xuất hiện

Xuất hiện thông tin từ Ý cho hay tương lai của Alex Meret tại Napoli đang trở nên khó đoán. Khi ấy, đội bóng Serie A có thể chuyển sang Kepa Arrizabalaga như một sự thay thế.

Thủ thành đắt giá nhất thế giới đã từng là mục tiêu của Napoli nhưng thỏa thuận không thành. Người ta cho rằng Kepa đang được đánh giá là một sự thay thế tiềm năng nếu Meret ra đi.

Bom tấn Osimhen nổ?

Ký giả Miguel Delaney của tờ Independent cho biết Chelsea và Napoli đang đàm phán về mức lương và cấu trúc của một thỏa thuận dành cho Victor Osimhen.

Delaney thông tin thêm rằng bản chất của một thương vụ bom tấn có thể khiến quá trình đàm phán kéo dài đến tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Tuy nhiên, hai câu lạc bộ được cho là đã gần đạt được thỏa thuận.

Phan Thanh Hải | 19:55 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục