Tin chuyển nhượng Arsenal tối 7/8: Riccardo Calafiori dự bị? Cú hích Merino

19:47 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTin chuyển nhượng Arsenal tối 7/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất về CLB Arsenal.

Lời khuyên của Gallas

William Gallas khuyên đội bóng cũ nên tăng cường thêm chất lượng cho hàng công. Cụ thể ông chia sẻ:

''Tôi vẫn giữ nguyên dự đoán của mình về việc Arsenal sẽ giành chức vô địch nhưng họ vẫn cần một tiền đạo đẳng cấp có thể ghi 20 bàn thắng tại Premier League. Vấn đề duy nhất là họ vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo đó, mặc dù đã rất gần chức vô địch mùa giải trước.''

Arsenal cũng đang có kế hoạch nâng cấp hàng công.

''Manchester City đã giành chiến thắng vì họ có Erling Haaland. Bạn phải có một cầu thủ như thế.

Với Gabriel Jesus, anh ấy bị chấn thương và không đủ ổn định. Tôi cũng không tin tưởng Kai Havertz, anh ấy đã ghi bàn nhưng nhiều bàn là phạt đền, họ cần mua thêm một tiền đạo."

Riccardo Calafiori dự bị?

Cựu cầu thủ Arsenal, William Gallas cho biết tân binh Riccardo Calafiori có thể phải ngồi dự bị trong mùa giải này, bất chấp việc Arsenal phải bỏ ra khoản phí tương đối lớn (45 triệu euro) để sở hữu anh. Ông nói với Genting Casino:

''Riccardo Calafiori có thể phải ngồi dự bị tại Arsenal hoặc anh ấy có thể phải chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Mikel Arteta cũng có thể sử dụng hệ thống mới với ba hậu vệ. Ông ấy sẽ có đủ hậu vệ giỏi để triển khai. Các cầu thủ cũng mệt mỏi sau khi chơi quá nhiều giải đấu và với đội tuyển quốc gia của họ, vì vậy bạn cần có lựa chọn xoay vòng.

"Điều quan trọng là phải có một đội hình tốt và những cầu thủ đủ chất lượng để thay thế khi chấn thương xảy ra."

Hy vọng Osimhen

Theo Ekrem Konur, Arsenal vẫn đang trong cuộc đua giành tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào mùa hè này. Ông khẳng định CLB Bắc London vẫn "nỗ lực đáng kể" để ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi trong bối cảnh Mikel Arteta muốn tăng cường thêm lựa chọn cho mặt trận tấn công.

Calafiori trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal.

Alexis Sanchez cân nhắc trở lại CLB cũ

Theo The Athletic, cựu cầu thủ Arsenal - Alexis Sanchez đang cân nhắc quay trở lại câu lạc bộ cũ Udinese.

Ngôi sao 35 tuổi trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Inter Milan vào cuối mùa giải. Vì vậy, anh dễ dàng đạt thỏa thuận với Udinese.

Sanchez đã dành 3 năm rưỡi tại Arsenal từ tháng 6 năm 2014 đến tháng 1 năm 2018. Trong thời gian đó, anh ra sân 166 lần, ghi được 80 bàn thắng và có 43 pha kiến ​​tạo trước khi chuyển đến Manchester United.

Cập nhật tương lai Joshua Kimmich

Pháo thủ đã từng để mắt đến cầu thủ giàu kinh nghiệm người Đức nhằm gia cố tuyến giữa đồng thời tăng cường thêm lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng theo Sky Germany, khả năng cao anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bayern Munich.

Nhật báo trên cho hay, Kimmich đã bắt đầu các cuộc đàm phán tích cực với Hùm xám về một hợp đồng mới, sau khi hậu vệ cánh này từ chối lời đề nghị từ Paris Saint-Germain.

Cú hích Merino

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Hansi Flick đã xác nhận rằng đội của ông sẽ không ký hợp đồng với một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng hè. Điều này đồng nghĩa họ đã bỏ cuộc trong thương vụ Mikel Merino.

Theo đuổi Gyokeres

Arsenal tiếp tục được đồn đoán sẽ chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting CP. Họ muốn chốt hạ thương vụ này để giải quyết bài toán trên hàng công.


Lê Trường Sơn | 19:47 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục