Tin chính thức: Sampdoria-Benitez đổ vỡ

16:15 Thứ sáu 29/06/2012

Sampdoria vừa xác nhận thông tin họ sẽ không cộng tác cùng Rafa Benitez sau một thời gian đàm phán.

Sau khi chia tay với Inter vào năm 2010, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang trong cảnh thất nghiệp vì vẫn chưa muốn trở lại với bóng đá.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ khoảng thời gian gần 2 năm đã là quá đủ, và Benitez đã bắt đầu cảm thấy nhớ nghề. Cuối cùng ông cũng đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với các đội bóng.

Mặc dù vậy, sau hơn 2 tuần thương lượng cùng Sampdoria, Benitez vẫn chưa tìm được một công việc mới, và điều này cũng đã được đội bóng của Italia vừa chính thức xác nhận trên trang web chính thức của CLB.

"Sau cuộc gặp mặt tại Lodon trong vài ngày qua, cuối cùng chúng tôi cũng có được kết quả của quá trình thương lượng giữa CLB Sampdoria và Benitez. Đó là CLB và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định đây chưa phải là thời điểm cho một sự hợp tác."

Theo nhiều nguồn tin thì lý do của việc đổ vỡ này là do mức lương mà Benitez đưa ra vượt quá khả năng chi trả của Sampdoria.

Tuy nhiên việc cựu HLV Livepool không thể đến Samdoria lại là một tin mừng cho HLV đương nhiệm Beppe Iachini, người đã đưa đội bóng này giành được một suất lên chơi tại Serie A vào mùa giải 2012-13.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục