Tin chính thức: Parma chiêu mộ thành công Sotiris Ninis từ Panathinaikos

19:06 Thứ ba 17/07/2012

Giám đốc kĩ thuật của Parma, ông Antonello Preiti tỏ ra rất hài lòng khi chiêu mộ thành công Sotiris Ninis từ Panathinaikos

Khi mà hợp đồng của Ninis với Panathinaikos đã hết hạn, Parma đã có được chàng tiền vệ công này mà không tốn một xu nào.


Ninis năm nay chỉ mới 22 tuổi, anh không phải là cái tên xa lạ bởi hai năm trước đã được sự săn đuổi của Man United. Ninis là cầu thủ có khả năng tung ra những đường chuyền xé toang các hàng phòng ngự, lối chơi sáng tạo cùng khả năng dứt điểm từ xa đáng nể.

"Chúng tôi thật sự muốn có Ninis. Cậu ấy được mọi người xem như thần tượng tại Hy Lạp. Tôi tin chắc cậu ấy có thể đem những gì tốt nhất của mình để cống hiến cho Parma," Prieti nói với các phóng viên.

Ninis cũng rất phấn khích khi chuyển đến một giải đấu chất lượng như Serie A: "Tôi cảm thấy rất tự tin khi được trở thành một phần quan trọng của CLB."

"Tôi muốn ngay lập tức đáp lại sự tin tưởng của Parma. Serie A là môi trường bóng đá ở đẳng cấp cao, mọi thứ sẽ khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ mình.'
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục